03/09/2013 13:49 GMT+7

Chủ tịch nước đánh trống khai trường tại Đà Lạt

MAI VINH
MAI VINH

TTO - Ngày 3-9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến dự và đánh trống khai trường năm học 2013-2014 tại Trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt.

jvCoUEgi.jpgPhóng to
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh trống khai trường năm học 2013-2014 - Ảnh: Mai Vinh
hyapVjWz.jpgPhóng to
Trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường - Ảnh: Mai Vinh

Phát biểu tại lễ khai giảng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi lời thăm hỏi đến các thầy cô, phụ huynh và học sinh của trường. Chủ tịch nước đánh giá cao nỗ lực khắc phục khó khăn của thầy trò Trường Bùi Thị Xuân để nâng cao chất lượng dạy, học trong thời gian qua. Ông cũng dặn dò các học sinh cần xác định thái độ học tập đúng đắn, chú ý rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng thực hành, giao tiếp, vượt lên khó khăn, thách thức trong cuộc sống để đi đến tận cùng sự học.

Thay mặt nhà trường, hiệu trưởng Nguyễn Hữu Hóa hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm của năm học là đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục, duy trì những thành tích đã đạt được.

Cũng tại lễ khai giảng, Chủ tịch nước trao tặng nhà trường bức tranh thêu Văn miếu Quốc Tử Giám và trao quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách học giỏi. Nhân dịp này, ông đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường.

Trước khi kết thúc chuyến công tác tại Lâm Đồng, Chủ tịch nước đã đến thăm và làm việc tại xã Tân Hội (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

Xã Tân Hội là xã nông thôn mới được đánh giá cao về tốc độ hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế ổn định và thu nhập bình quân của người dân cao so với mặt bằng tỉnh Lâm Đồng (35 triệu đồng/năm).

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên