14/04/2017 20:48 GMT+7

​Chủ nhà Hà Nội có 3 điểm ở phút bù giờ cuối cùng

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trận đấu tâm điểm của vòng 13 V-League 2017 giữa chủ nhà Hà Nội-SLNA trên SVĐ Hàng Đẫy chiều 14-4 không hấp dẫn như mong đợi. Mặc dù có sự góp sức của khoảng 3.000 khán giả nhà trên khán đài nhưng đội khách SLNA đã phải ra về tay trắng

Suốt 90 phút của trận đấu mặc dù có nhiều cơ hội nhưng các chân sút của hai đội bóng không thể ghi bàn vào lưới đối phương.

Đáng chú ý trong hiệp 1 của trận đấu, Hoàng Văn Khánh (SLNA) đã để tay chạm bóng trong vòng cấm nhưng không bị trọng tài chính Trần Đình Thịnh thổi còi để CLB Hà Nội được hưởng phạt đền.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng. Anh: NAM KHÁNH

 

Dù SLNA chơi với phương châm cố gắng cầm hòa để có điểm nhưng may mắn đã thuộc về chủ nhà Hà Nội khi Samson đã ghi bàn thắng duy nhất cho chủ nhà Hà Nội ở phút 90+5. Với chiến thắng này Hà Nội tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng V-League với 23 điểm. Giành chiến thắng ở phút cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) cho biết ông rất hài lòng về trận đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tất cả những lần đối đầu với SLNA đều là những trận đấu vô cùng vất vả. Ông Nghiêm cho biết tình huống Văn Khánh để bóng chạm tay nhưng trọng tài không cho CLB Hà Nội hưởng quả 11m là lỗi nhận định. Trong tình huống đó trọng tài có thể thổi hoặc không, CLB Hà Nội không có ý kiến gì.

Trong khi đó HLV trưởng CLB SLNA- Nguyễn Đức Thắng, cho biết đây là một trận đấu rất hay của cả hai đội. Các cầu thủ SLNA đã chơi rất hay, cống hiến mọi cái mình có trong trận đấu cho khán giả đến sân. Vì là trận đấu cân tài cân sức nên nếu đội bóng nào may mắn thì sẽ giành chiến thắng.

“SLNA không may mắn nên đã để thua ở phút cuối cùng dù cac cầu thủ SLNA đã chơi tốt trong trận đấu. Để củng cố lực lượng trong giai đoạn lượt về, SLNA sẽ có những thay đổi và sẽ hướng tới những ngoại binh chưa xuất hiện tại V-League. Trong lượt về, một số cầu thủ bị chấn thương trong đó có Đình Hoàng cũng sẽ trở lại. Tôi hy vọng SLNA sẽ có lực lượng tốt hơn tại lượt về”, HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên