19/02/2012 17:12 GMT+7

"Choảng" nhau trong phòng họp báo

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Câu chuyện hi hữu này xảy vào ngày 19-2 sau trận tranh đai vô địch WBC. Một bên là võ sĩ quyền anh Chisora và bên kia là David Haye - cựu võ sĩ đã giải nghệ, hiện đang làm việc cho một đài truyền hình.

TTO - Câu chuyện hi hữu này xảy vào ngày 19-2 sau trận tranh đai vô địch WBC. Một bên là võ sĩ quyền anh Chisora và bên kia là David Haye - cựu võ sĩ đã giải nghệ, hiện đang làm việc cho một đài truyền hình.

Được biết hồi mùa hè 2011, David Haye đã thua trận khi tranh đai vô địch WBA. Lúc đó David Haye đã đổ lỗi là mình bị đau ngón chân. Sau trận thua đó David Haye đã giải nghệ và hiện đang làm việc cho một đài truyền hình.

Vì vậy David Haye đã có mặt trong buổi họp báo sau trận so găng giữa võ sĩ Vitali Klitschko gặp Derek Chisora với tư cách giới truyền thông.

Không khí buổi họp báo bắt đầu nóng lên sau khi David Haye đặt những câu hỏi móc mỉa Derek Chisora sau trận thua Vitali Klitschko.

Đáp lại, Chisora đã nhắc lại trận thua bạc nhược của David Haye trước Wladimir Klitschko hồi năm ngoái, đồng thời đề nghị một trận so găng với võ sĩ này.

BBC cho biết trong buổi họp báo, đã ít nhất bốn lần Chisora đe dọa nếu Haye không so găng, Chisora sẽ bắn chết anh.

Chisora nói: “Nếu David không thượng đài với tôi, tôi sẽ đốt anh ta”. Đồng thời Chisora cũng đã hỏi sốc David Haye: “Haye, ngón chân của anh sao rồi?”.

Bị chọc giận, David Haye đã nổi nóng và nói rằng Chisora cũng chỉ là một kẻ thua cuộc. Như đổ thêm dầu vào lửa, Chisora rời khỏi vị trí trả lời họp báo và lao tới chỗ của Haye.

Thế là chưa kịp thương lượng cho một cuộc thượng đài chính thức, Chisora và Haye đã đánh nhau. David Haye chộp lấy chân máy ảnh đánh vào Chisora và khiến Booth, người đại diện của David Haye, bị chảy máu mặt vì cố gắng cản thân chủ của mình.

Đánh giá về sự cố hi hữu này, võ sĩ quyền anh Wladimir Klitschko nói: “Tôi hoàn toàn thất vọng, mọi thứ đã đi quá xa, môn quyền anh không nên như thế. Những gương mặt đầy máu lẽ ra chỉ có trên sàn đấu chứ không phải trong phòng họp báo…”.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên