06/12/2015 04:50 GMT+7

Chờ xem Vũ Mạnh Cường đấu với đội bóng bàn Trung Quốc

H.Đ.
H.Đ.

TT - Cựu danh thủ bóng bàn Vũ Mạnh Cường sẽ là niềm hi vọng số một của bóng bàn VN trong ngày thi đấu cuối cùng của Giải bóng bàn lão tướng châu Á - Thái Bình Dương 2015 diễn ra hôm nay (6-12) tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Vũ Mạnh Cường thi đấu ở giải - Ảnh: H.Đ.
Vũ Mạnh Cường thi đấu ở giải - Ảnh: H.Đ.

Trong số hơn 800 VĐV lão tướng tham dự, Vũ Mạnh Cường là một trong những cái tên nổi bật nhất từ đầu giải. Và anh đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi tỏa sáng ở nội dung đồng đội nam lứa tuổi 40-49. Thi đấu cùng với nhiều tay vợt chuyên nghiệp lừng danh một thời như Võ Kỳ Long, Trần Vĩnh Phát, tay vợt 43 tuổi này đã góp công giúp đội bóng bàn Ti Long vào đến trận chung kết.

Sau khi dễ dàng lấy ngôi đầu bảng, Vũ Mạnh Cường và các đồng đội tiếp tục lần lượt đánh bại đội Thái Lan TT Veteran ở vòng 16 đội, đội Điện lực Chiết Giang (Trung Quốc) ở vòng tứ kết và đội Copytron (Singapore) ở bán kết. Nổi bật nhất là chiến thắng 3-1 đầy ngoạn mục trước đội bóng bàn đến từ Trung Quốc. Trong đó Vũ Mạnh Cường tái hiện hình ảnh hào hùng một thời của mình khi hai lần đánh bại những tay vợt đến từ quốc gia hùng mạnh nhất ở môn bóng bàn.

Ở trận chung kết, Vũ Mạnh Cường và các đồng đội sẽ gặp một đội Trung Quốc khác là Hang Zhou Heng Wei. Trận chung kết dự kiến diễn ra lúc 15g30 ngày 6-12. Các trận chung kết ở những nội dung khác cũng sẽ diễn ra toàn bộ trong ngày 6-12.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên