26/03/2017 05:13 GMT+7

Chờ tuyển Anh bứt phá

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 23h hôm nay 26-3 (giờ VN), tuyển Anh tiếp Lithuania trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng loại bảng F World Cup 2018 khu vực châu Âu.

HLV Southgate sẽ tiếp tục thăng hoa cùng tuyển Anh. Ảnh: INDEPENDENT
HLV Southgate sẽ tiếp tục thăng hoa cùng tuyển Anh. Ảnh: INDEPENDENT

 

Sau 4 vòng đấu, tuyển Anh có 10 điểm, tạm dẫn đầu bảng F và hơn đội xếp thứ 2 Slovenia 2 điểm. Ở vòng này, Slovenia nhiều khả năng không có trọn vẹn 3 điểm khi đến làm khách trên sân của đội bóng thi đấu rất khó chịu là Scotland (xếp thứ 5 với 4 điểm). Do đó, tuyển Anh sẽ có được bứt phá trong cuộc đua giành vé đến Nga nếu hạ Lithuania.

Lithuania đã gây bất ngờ khi trình diễn phong độ ấn tượng, giành được 5 điểm sau 4 trận và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng giới chuyên môn đánh giá tuyển Anh với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội sẽ không khó giành trọn 3 điểm nếu chơi cẩn trọng. Đó là chưa kể tuyển Anh cũng đang thi đấu ổn định với chuỗi 4 trận bất bại tại bảng F.

Tại bảng C, tuyển Đức đang có phong độ ấn tượng với 4 trận toàn thắng, dẫn đầu bảng, được đánh giá quá mạnh và sẽ giành trọn 3 điểm khi đến làm khách của Azerbaijan (BĐTV THTT lúc 23h ngày 26-3).

* Ở trận đấu đáng chú ý khác tại bảng E, đội đầu bảng Ba Lan (10 điểm) sẽ gặp chủ nhà Montenegro (nhì bảng, 7 điểm) trong trận cầu có ý nghĩa quyết định chiếc vé dự World Cup 2018. Trận này Montenegro có lợi thế sân nhà, nhưng Ba Lan được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình vượt trội.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên