20/12/2016 08:00 GMT+7

​Chờ đợi màn trình diễn của Công Phượng ở giải U21 quốc tế

ANH PHI
ANH PHI

Chiều 16-12, Công Phượng và các đồng đội đã “hạ sơn” để đến TP.HCM tham dự giải U21 quốc tế - Clear Men Cup, một sân chơi rất có duyên với lứa cầu thủ trẻ HAGL.

Công Phượng đã có không có được một kỳ AFF như kỳ vọng của người hâm mộ. Điều đó không khó lý giải bởi chân sút trưởng thành từ học viện HAGL JMG ít được HLV Hữu Thắng sử dụng. Nhưng với những ai yêu mến anh, họ chắc chắn sẽ mau quên AFF Cup để hướng tới giải U21 quốc tế - Clear Men Cup.

Ở giải đầu này trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, Công Phượng là người khai hỏa đầy phong độ trong hai trận chung kết trước U21 Thái Lan và U19 Hàn Quốc để giúp U21 HAGL lên ngôi vô địch. Trong lần thứ ba dự giải này, U21 HAGL còn có sự tái xuất của HLV Guillaume Graechen, chắc chắn Công Phượng và các đồng đội sẽ cố gắng để đáp lại ân tình với người thầy cũ.

Công Phượng là tiền đạo “có duyên” với giải U21
Công Phượng là tiền đạo “có duyên” với giải U21

Công Phượng đang là đại sứ Clear Men, nhà tài trợ chính của giải đấu, chắc rằng tài năng trẻ này sẽ muốn tái diễn lại những khoảnh khắc ghi bàn một năm trước tại sân Thống Nhất giúp đội nhà đăng quang và bản thân anh nhận giải cầu thủ hay nhất giải. Sau một năm rời xa các đồng đội để khoác áo Mito Hollyhock, Công Phượng trở lại sát cánh cùng các đồng đội cũ và điều này khiến người hâm mộ chờ đợi nhiều màn trình diễn của chân sút mang áo số 10 này.

Gương mặt đại diện cho tinh thần “phong độ đập tan giới hạn”
Gương mặt đại diện cho tinh thần “phong độ đập tan giới hạn”

"Công Phượng thời gian qua không được trọng dụng nhiều ở ĐTVN khiến Phượng mất cảm giác bóng. Nhưng tôi tin, khi được sát cánh cùng các đồng đội ở U21 HAGL và dưới sự tin tưởng của thầy “Giôm”, Phượng có thể sẽ toả sáng, làm hài lòng khán giả TP HCM như một năm trước”, CĐV Danh Ngọc Kiều đặt niềm tin vào tiền đạo người Nghệ An.

Trong khi đó, một fan hâm mộ nữ lại nhận định: “Công Phượng khi được trở lại trong màu áo HAGL, hợp cùng các đồng đội cũ như Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thành được dự đoán sẽ như hổ mọc thêm cánh, chiến đấu với tinh thần cao nhất, thể hiện lối chơi kỹ thuật, cống hiến và đẹp mắt và toả sáng ở sân chơi trẻ này”. 

Người hâm mộ mong chờ những thành tích trong kỳ U21 cuối của Phượng
Người hâm mộ mong chờ những thành tích trong kỳ U21 cuối của Phượng

Loạt trận đầu tiên và đầy hấp dẫn khi U21 HAGL gặp gỡ U21 Thái Lan đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới hâm mộ bóng đá. Niềm hy vọng vào năm cuối cùng của U21 HAGL dự sân chơi này của các CĐV còn được tiếp thêm lửa từ ca khúc "Việt Nam, phong độ đỉnh cao" đậm chất bóng đá được Clear Men viết riêng cho giải U21 năm nay.

ANH PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên