15/01/2012 01:29 GMT+7

Chờ cặp "song sát" Henry - Van Persie

B.N.
B.N.

TT - Arsenal sẽ đến làm khách trên sân Liberty của Swansea City vào đêm nay 15-1 ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh. Những người yêu mến Arsenal đang chờ đợi được chứng kiến cặp “song sát” Thierry Henry và Robin Van Persie đá cặp với nhau trên hàng công của Arsenal.

5BlegXcV.jpgPhóng to
Thierry Henry (12) sẽ tiếp tục chơi thành công cùng Arsenal - Ảnh: Reuters

Dù mới trở lại Arsenal theo dạng cho mượn từ New York Red Bulls trong hai tháng, nhưng ngay trong trận ra mắt Henry đã lập công với bàn thắng quyết định giúp Arsenal vượt qua Leeds United 1-0 ở vòng 3 Cúp FA. Màn trình diễn ấn tượng đó của Henry khiến HLV Arsene Wenger tin tưởng tiền đạo này sẽ kết hợp với chân sút số 1 của Arsenal mùa này là tiền đạo Van Persie để trở thành “cặp đôi hoàn hảo”. Nói với tờ Sky Sports, ông Wenger cho biết: “Thông thường hai cầu thủ đá cánh sẽ khó tìm được sự cân bằng. Nhưng tôi tin Henry và Van Persie là ngoại lệ, họ có thể đá cặp với nhau để giúp lối chơi của đội trở nên hiệu quả hơn”.

Ở trận này, Arsenal buộc phải giành chiến thắng trước Swansea City để tiếp tục cạnh tranh suất dự Champions League mùa giải tới. Nhưng đây là nhiệm vụ không dễ cho Arsenal, vì Swansea City thường chơi rất tốt trên sân nhà Liberty và họ chỉ mới thua một trận duy nhất trước Manchester United với tỉ số 0-1 trong tổng số 10 trận đã chơi ở mùa này.

Vòng 21 Giải ngoại hạng Anh:

Aston Villa - Everton: 1-1, Blackburn - Fulham: 3-1, Chelsea - Sunderland: 1-0, Liverpool - Stoke: 0-0, M.U - Bolton: 3-0, Tottenham - Wolverhampton: 1-1, West Brom - Norwich: 1-2.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên