25/03/2013 02:06 GMT+7

Chờ bất ngờ từ các tay vợt trẻ

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hôm 24-3, Giải quần vợt quốc tế Men’s Futures F1 - 2013 đã khai mạc tại cụm sân quần vợt Bạc Liêu (TP Bạc Liêu). Hơn 54 tay vợt nam chuyên nghiệp có thứ hạng từ 248 thế giới trở lên đến từ Úc, Áo, CH Czech, Pháp, Anh, Đức, Mỹ, Indonesia... và chủ nhà VN sẽ tranh tổng giá trị giải thưởng 10.000 USD (gần 220 triệu đồng).

Thật ra sân chơi này vẫn hơi quá tầm quần vợt VN, bằng chứng là các tay vợt chủ nhà tham dự vòng đấu loại đều “rụng” sớm. Tuy nhiên, chủ nhà vẫn hi vọng những tài năng trẻ ưu tú nhất sẽ làm nên bất ngờ trước những đối thủ mạnh hơn.

Trong số bốn suất đặc cách (wildcard) dành cho chủ nhà, suất đầu tiên dành cho Lê Quốc Khánh, tay vợt kinh nghiệm nhất sau Đỗ Minh Quân (hiện đang học tại Mỹ). Ba suất đặc cách còn lại đều được ưu tiên cho những tài năng trẻ gồm Lý Hoàng Nam (16 tuổi), Nguyễn Hoàng Thiên (18 tuổi) và Trần Minh Đăng (19 tuổi).

Minh Đăng là nhà vô địch U-18 VN. Anh không được đầu tư lớn nhưng vẫn thường được mài giũa tại các giải nhà nghề PTT Thái Lan. Một bất lợi nhỏ là Hoàng Nam và Hoàng Thiên đều chỉ vừa từ Philippines trở về VN hơn một ngày nhưng họ đã sẵn sàng đón nhận những thử thách lớn tại giải.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên