20/02/2012 07:14 GMT+7

Chisora bị bắt vì ẩu đả với Haye

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cảnh sát Munich, Đức cho biết sẽ phạt võ sĩ người Anh Dereck Chisora vì tội hành hung người khác sau khi anh đã có tham gia vào cuộc ẩu đả với võ sĩ đồng hương David Haye trong buổi họp báo sau trận thua Vitali Klitschko.

TTO - Cảnh sát Munich, Đức cho biết sẽ phạt võ sĩ người Anh Dereck Chisora vì tội hành hung người khác sau khi anh đã có tham gia vào cuộc ẩu đả với võ sĩ đồng hương David Haye trong buổi họp báo sau trận thua Vitali Klitschko.

Người phát ngôn của cảnh sát xứ Bavaria, Gottfried Schlicht xác nhận sẽ phạt võ sĩ Chisora sau khi võ sĩ này bị cảnh sát bắt giữ và tra hỏi trước khi anh kịp rời khỏi sân bay. Ông Schlicht nói với giới truyền thông khoảng nửa giờ sau khi thả Chisora: "Cảnh sát sẽ phạt Chisora về tội hành hung người khác nhưng đây không phải là lý do bắt giữ anh ta".

Hiện cảnh sát cũng đang truy lùng David Haye nhưng không tìm ra tung tích võ sĩ này. Võ sĩ 30 tuổi này đã không có mặt tại khách sạn nơi anh đăng ký tạm trú.

Sự việc trong phòng họp báo sau khi Chisora thua Vitali Klitschko ở trận tranh đai vô địch WBC xảy ra khá chồng chéo. Trong khi đó David Haye - người đã thua Wladimir Klitschko ở trận tranh đai vô địch WBA hồi năm ngoái - có mặt với tư cách phóng viên.

Haye đã hỏi móc người đại diện của Vitali và bị người này trả lời "độp vào mặt". Sau đó Haye lại hỏi móc Chisora nhưng bị Chisora sỉ nhục về trận thua Wladimir. Điều này khiến cả Chisora lẫn Haye không giữ được bình tĩnh.

Sự cố diễn ra rất nhanh, trong pha xô xát Chisora cho rằng Haye đã cố tình dùng mảnh chai tấn công anh do đó đã lao tới chộp một chai thủy tinh. Và trong lúc ngăn Haye tấn công Chisora, Booth, người đại diện của Haye đã bị chính mảnh chai của Haye cứa rách mặt.

Sau khi Chisora và Haye được can ra, Haye lại tham gia vào một cuộc ẩu đả khác với người bên phía Chisora. Các phóng viên AP cho biết hai bên đã đấm nhau túi bụi trong đó Haye đã chộp lấy chân máy để đánh.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên