01/05/2014 12:00 GMT+7

Chiến thắng ấn tượng của Lê Văn Duẩn

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 1-5, Lê Văn Duẩn (đội Suntek Sao Việt TPHCM) đã giành chiến thắng thuyết phục ở chặng đầu tiên Cuộc đua xe đạp toàn quốc mở rộng “Về Điện Biên Phủ 2014 – Cúp Báo Quân đội nhân dân” chạy 15 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Trước giờ nhập cuộc, Ban tổ chức đã quyết định giảm số vòng đua của nam từ 18 vòng còn 15 vòng (mỗi 3 vòng, các tay đua sẽ rút tính điểm) vì các tay đua vẫn còn thấm mệt khi vừa kết thúc Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM vào trưa 30-4 tại TPHCM. Quãng đường ngắn càng làm diễn biến chặng đua này hấp dẫn hơn, nhất là có sự góp mặt tranh tài của các tay đua đến từ Nhật Bản, Malaysia,..

Bằng phong độ tuyệt vời Lê Văn Duẩn tỏa sáng khi giành chiến thắng trong cả ba lần nước rút đầu tiên. Dù thấm mệt nhưng Lê Văn Duẩn cũng xuất sắc về nhì ở đợt nước rút áp chót. Với kết quả này, Lê Văn Duẩn  giành chiến thắng với 18 điểm, gấp đôi số điểm của người thứ hai Nguyễn Thành Tâm (đội BVTV An Giang).

Trước đó, chặng đua dành cho nữ cũng diễn ra vô cùng hấp dẫn. Các nữ tay đua đã cống hiến cho khán giả Hà Nội một cuộc tranh tài quyết liệt và phần thắng cuối cùng thuộc về Nguyễn Thị Thật (BVTV An Giang) với 15 điểm. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thật chỉ hơn người xếp thứ hai Võ Thị Phương Phi (đội Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương) nhờ hiệu số phụ.

Ngày 2-5, cuộc đua sẽ tiếp tục với chặng 2 từ TP Hà Nội đi TP Hòa Bình với lộ trình 124km dành cho nam và 110km dành cho nữ.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên