27/06/2014 20:13 GMT+7

Chiellini: "Án phạt cho Suarez là quá nặng"

THẢO NGUYÊN - B.K
THẢO NGUYÊN - B.K

TTO - Giorgio Chiellini - trung vệ người Ý nạn nhân trong vụ "cẩu xực" của tiền đạo Luis Suarez - vừa lên tiếng cho rằng án phạt cấm thi đấu 9 trận quốc tế và 4 tháng không hoạt động bóng đá dành cho Suarez là quá nặng.

Tờ Goal dẫn lời Chiellini: "Hiện tại tôi chỉ nghĩ về Luis Suarez và gia đình anh ta bởi họ sẽ phải đối mặt với một giai đoạn cực kỳ khó khăn. Tôi luôn nghĩ rằng không cần phải bàn cãi về các mức phạt nhưng đồng thời, tôi lại thấy án phạt này quá nặng. Tôi thành thật hi vọng rằng anh ta sẽ được phép ở gần các đồng đội trong các trận đấu sắp tới vì án phạt (không cho Suarez vào sân khi có đội tuyển Uruguay thi đấu) là quá lạ".

Ngay sau khi kết thúc trận Uruguay thắng Ý 1-0, trung vệ Chiellini đã từng mạnh miệng chỉ trích FIFA và trọng tài chính. Thậm chí anh còn tiên đoán rằng FIFA sẽ không phạt Suarez.

Chiellini nói tiếp: "Hiện tại tôi không cảm thấy vui, giận dữ hay hả hê (về án phạt) với Suarez. Trong tôi chỉ còn lại sự thất vọng của trận thua".

Song song đó, tiền đạo Fred của tuyển Brazil cũng cho rằng án phạt mà FIFA dành cho Suarez là quá nặng bởi "theo quan điểm của tôi, án phạt có thể dìm chết sự nghiệp của cầu thủ".

[box]

"Suarez nên chữa bệnh "cắn người"

Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke khuyên Luis Suarez nên đi tìm bác sĩ chuyên nghiệp giúp đỡ anh ngừng chuyện cắn cầu thủ khác. Khi được phóng viên Hãng tin AFP hỏi quan điểm về án phạt cấm Suarez thi đấu 4 tháng, ông Jerome Valcke nói: "Tôi nghĩ Suarez nên tìm cách ngừng chuyện cắn người. Anh ta nên trải qua giai đoạn điều trị". 

[/box]

THẢO NGUYÊN - B.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên