08/12/2012 05:00 GMT+7

Chỉ 11 đội V-League và 9 đội hạng nhất đăng ký

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Hôm nay 8-12, hạn cuối cùng để các CLB V-League và hạng nhất đăng ký tham dự mùa giải 2013.

Tuy nhiên đến cuối giờ chiều 7-12, theo danh sách đăng ký gửi về Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF), chỉ có chín CLB hạng nhất đăng ký thi đấu và 11 CLB có khả năng tham dự V-League mùa giải 2013.Trên cơ sở này, VPF đã chuẩn bị các phương án để hội đồng quản trị VPF bàn bạc trong cuộc họp sáng 8-12 tại TP.HCM.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Duy Ly - trưởng ban tổ chức V-League của VPF - cho biết các CLB bóng đá Hà Nội, Navibank Sài Gòn chắc chắn không tham dự V-League. Riêng CLB Hà Nội của bầu Hiển mới giành suất lên chơi V-League 2013 đến giờ vẫn chưa chuyển giao được, nhiều khả năng không tham dự giải. Các đội bóng không đăng ký dự Giải hạng nhất là Bà Rịa - Vũng Tàu, Trẻ Khánh Hòa, Trẻ Đà Nẵng, CLB trẻ Hà Nội.

Ông Ly nói nếu V-League chỉ có 11 đội, dự định sẽ đôn CLB Đồng Tháp (vừa xuống hạng mùa giải 2012) lên dự V-League 2013 cho đủ 12 đội. Với hạng nhất, VPF dự định đôn một trong hai CLB ở hạng nhì là Huế hoặc Nam Định lên chơi ở hạng nhất cho đủ 10 CLB. Dù vậy, theo đại diện ban điều hành VPF, đây chỉ là các phương án được đề xuất lên hội đồng quản trị VPF để bàn thảo trong cuộc họp hôm nay.

Bà Rịa - Vũng Tàu đầu tư cho bóng đá phong trào

Ngày 7-12, tại kỳ họp HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Trần Văn Thông, giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết do không thể dùng tiền ngân sách nộp 20 tỉ đồng theo quy định của giải nên sở đề nghị tỉnh không cho đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia Giải hạng nhất và chuyển hướng sang đầu tư cho bóng đá phong trào.

Đ.HÀ

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên