04/01/2012 07:50 GMT+7

Chelsea vẫn còn cơ hội

B.N.
B.N.

TT - Sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Wolverhampton ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh, HLV Andre Villas Boas (Chelsea) đã tuyên bố nội bộ Chelsea không hề có sự chia rẽ như một số tờ báo Anh viết mới đây.

Nói với Hãng tin AFP vào ngày 3-1, ông Villas Boas cho biết: “Chiến thắng trước Wolves là dấu hiệu cho thấy mọi người trong đội đều đoàn kết. Tinh thần thi đấu của tất cả cầu thủ đều tuyệt vời và điều đó quan trọng hơn sự tỏa sáng của bất kỳ cá nhân nào. Nếu giành chiến thắng thêm năm hoặc sáu trận nữa, chúng tôi vẫn có thể chạy đua đến chức vô địch”.

Gần đây khi Chelsea thi đấu không thành công, nhiều tờ báo Anh đã loan tin nội bộ đội bóng này đang rạn nứt. Cụ thể tiền vệ Frank Lampard có mâu thuẫn với HLV Villas Boas và đang dự định dứt áo ra đi. Nhưng ở trận đấu với Wolverhampton, Lampard vẫn được trọng dụng với việc được tung vào sân từ đầu và thi đấu đến hết trận. Đáp lại lòng tin của ông Villas Boas, Lampard đã chơi khá tốt và ghi bàn thắng quyết định cho Chelsea ở phút 89.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên