01/02/2018 04:43 GMT+7

Chelsea thảm bại trước Bournemouth trên sân ​Stamford Bridge

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 1-2, AFC Bournemouth đã gây bất ngờ khi đá bại Chelsea với tỉ số đậm 3-0 trên sân Stamford Bridge ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của Callum Wilson sau khi mở tỉ số cho Bournemouth. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Callum Wilson sau khi mở tỉ số cho Bournemouth. Ảnh: REUTERS

Trận này, Chelsea áp đảo ngay từ đầu và gây nhiều khó khăn cho Bournemouth bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao Eden Hazard, Pedro, Alonso, Gary Cahill… đã liên tiếp dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Chelsea không có được bàn thắng dù tạo ra rất nhiều cơ hội.

Clip trận Chelsea thua Bournemouth 0-3

Trái ngược với Chelsea, dù không có nhiều bóng nhưng với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý và cùng với khả năng tận dụng cơ hội cực tốt của các chân sút, Bournemouth đã tạo nên cơn địa chấn khi đá bại Chelsea ngay tại pháo đài Stamford Bridge.

Stanislas (quỳ) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Bournemouth. Ảnh: REUTERS
Stanislas (quỳ) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Bournemouth. Ảnh: REUTERS

Phút 51, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Jordon Ibe tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Chelsea cho Callum Wilson thoát xuống đánh bại thủ môn Courtois trong pha đối mặt, mở tỉ số cho Bournemouth.

Bị thủng lưới, Chelsea gia tăng sức ép nhưng sự lỏng lẻo trong phòng ngự tiếp tục khiến đội chủ nhà phải trả giá. Phút 64, từ pha lên bóng bên cánh trái, Junior Stanislas cầm bóng phối hợp với Wilson rồi thoát xuống dứt điểm qua hai chân thủ thành Courtois, nâng tỉ số lên 2-0 cho Bournemouth.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Chelsea sau trận thua Bournemouth. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Chelsea sau trận thua Bournemouth. Ảnh: REUTERS

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả với thầy trò HLV Conte. Phút 67, hàng phòng ngự Chelsea khép lại trận đấu đáng quên khi để cho các cầu thủ Bournemouth thoải mái phối hợp trong vòng cấm, rồi chuyền cho Nathan Ake tung cú dứt điểm cận thành hạ thủ môn Courtois, ấn định chiến thắng 3-0 cho Bournemouth.

Thua trận này, Chelsea có cùng 50 điểm như Liverpool nhưng đã rơi xuống vị trí thứ tư vì kém đối thủ về hiệu số bàn thắng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên