27/01/2014 00:24 GMT+7

Chelsea nhẹ nhàng hạ Stoke, lọt vào vòng 5 Cúp FA

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 27-1, trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea nhẹ nhàng thắng Stoke City 1-0 để giành quyền lọt vào vòng 5 Cúp FA.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công tiền vệ người Brazil Oscar thực hiện ở phút 27, bằng một quả sút phạt trực tiếp rất đẹp mắt.

Có bàn thắng từ sớm, Chelsea liên tục gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng thứ hai hòng kết thúc sớm trận đấu. Ngoài bàn thắng, Chelsea còn tạo ra được vô số cơ hội trước khung thành thủ môn Begovic nhưng hoặc không tận dụng được hoặc vận may lại quay lưng với họ. 

Đã hai lần khung thành của Stoke phải rung lên sau các cú dứt điểm của Chelsea. Thủ môn Begovic của Stoke cũng nhiều lần rất xuất sắc cản phá những cú sút hiểm hóc của David Luiz hay Schuerrle.

Vào cuối hiệp hai, HLV Mourinho thay đổi mặt trận tấn công, tung Willian, Demba Ba và Ramires vào thay Oscar, Eto'o và Schuerrle nhưng bàn thắng vẫn không đến.

Tuy không có thêm bàn thắng thứ hai nhưng các cổ động viên Chelsea cũng không quá lo sợ Stoke ghi bàn gỡ hòa bởi đội chủ sân Stamford Bridge đã tạo ra được một thế trận cực kỳ vững chắc. Suốt trận, thủ môn Mark Schwarzer hầu như không phải "động thủ" lần nào. Chelsea liên tục ép sân Stoke và sớm bẻ gãy các pha phản công nhanh của đối phương. Còn trong những lần hiếm hoi có bóng, Stoke cũng chỉ tổ chức được các pha tấn công rất rời rạc.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Chelsea Stoke Cúp FA