15/03/2014 05:40 GMT+7

Chelsea không đủ đội hình để đoạt cú đúp

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Jose Mourinho vừa cho rằng, dường như đội hình hiện tại của Chelsea không đủ chiều sâu để giúp họ lập được cú đúp: vô địch Giải ngoại hạng Anh và đăng quang ở Champions League.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng vừa qua, Chelsea đã mua tiền vệ Nemanja Matic và tiền đạo Mohamed Salah nhưng cả hai đều không thể thi đấu tại Champions League do trong mùa này, họ đã từng thi đấu tại Cúp châu Âu dưới màu áo đội bóng cũ.

Tờ Goal dẫn lời HLV Mourinho: "Nếu hỏi tôi rằng Chelsea có thể vô địch cả Giải ngoại hạng Anh lẫn Champions League không thì câu trả lời là rất khó. Đội hình của Chelsea hơi mỏng. Hai cầu thủ mà đội vừa mua trong tháng 1 vừa qua không thể đá ở Champions League. Tổng cộng đội có 20 cầu thủ, trừ đi hai người vừa kể chỉ còn 18 và trừ thêm Van Ginkel bị chấn thương nên chỉ còn 17".

"Người đặc biệt" nói với báo chí: "Để vô địch Giải ngoại hạng Anh, bạn phải thắng 9 trận và chờ đợi Man City không thắng trận nào. Để vô địch Champions League, Chelsea phải loại Galatasaray (lượt đi vòng 1/16 hai đội đã hòa nhau 1-1 và sẽ đá trận lượt về vào giữa tuần sau) rồi sau đó thắng các đối thủ khác ở tứ kết, bán kết và chung kết".

Nhận xét về tình hình tại Giải ngoại hạng Anh, HLV Mourinho cho rằng thứ tự các đội hiện "không thật" vì Man City có thể bắt kịp Chelsea nếu thắng cả ba trận chưa đầu: "Đừng nhìn vào bảng xếp hạng bởi thứ tự hiện "không thật". Tôi nghĩ Chelsea đang rất hứng khởi, nhưng không phải vì vị trí trên bảng xếp hạng. Chúng tôi có mục tiêu rất rõ ràng cho mùa bóng năm sau nhưng nếu có cơ hội thắng ở mùa năm nay, Chelsea cũng không bỏ qua. Hiện tại, đội đang rất bình tĩnh và thư giãn, đó mới là điều quan trọng".

Tờ Goal cho biết cuối tuần này, khi đến làm khách trên sân của Aston Villa vào lúc 0g30 ngày 17-3, Chelsea sẽ thiếu vắng hai hậu vệ là David Luiz và Ashley Cole.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Chelsea cú đúp Mourinho