21/12/2012 11:06 GMT+7

Chelsea đụng Swansea

H.LAM
H.LAM

TTO - Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa cho công bố kết quả bốc thăm hai trận bán kết Cúp liên đoàn. Theo đó, Chelsea sẽ gặp Swansea City, còn Aston Villa sẽ gặp hiện tượng Bradford City - đội đã loại Arsenal ở vòng tứ kết.

uF502CzE.jpgPhóng to
Chelsea sẽ gặp Swansea City ở vòng bán kết Cúp liên đoàn - Ảnh: Reuters

Khác với các vòng trước (chỉ thi đấu lượt 1 trận), từ vòng bán kết các đội sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách. Ở lượt đi, Bradford và Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà với các trận đấu diễn ra vào ngày 8 và 9-1-2013. Hai trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23-1-2013 trên sân của Aston Villa và Swansea City.

Chelsea gặp Swansea City cũng được xem là trận chung kết sớm của Cúp liên đoàn năm nay, bởi ngay sau khi vòng tứ kết kết thúc, Chelsea và Swansea City lần lượt được đánh giá là ứng cử viên số 1 và số 2 cho chức vô địch. Nhưng thật không may hai ứng cử viên này lại sớm gặp nhau, tạo nên trận chung kết sớm của mùa giải.

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay (ngày 3-11), Swansea City đã thi đấu rất tốt và cầm chân Chelsea 1-1. Vì thế, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng với phong độ rất ổn định từ đầu mùa giải, Swansea City hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước ông lớn Chelsea đang thi đấu phập phù.

Ở cặp bán kết còn lại, Aston Villa được đánh giá cao hơn một chút so với Bradford City. Tuy nhiên, bài học của Arsenal vẫn còn nóng hổi (bị Bradford loại ở tứ kết). Vì thế, nếu muốn có mặt ở chung kết, Aston Villa cần phải hết sức đề phòng Bradford City trong hai cuộc đối đầu sắp tới.

Hai cặp đấu ở vòng bán kết

Aston Villa - Bradford City(lượt đi 8-1-2013, lượt về 22-1-2013)

Chelsea - Swansea City(lượt đi 9-1-2013, lượt về 23-1-2013)

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên