17/01/2014 21:18 GMT+7

Chấn thương, Neymar nghỉ 1 tháng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Barcelona cho biết tiền đạo Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần do chấn thương ở mắt cá. Neymar nhiều khả năng sẽ kịp bình phục cho cuộc đối đầu với Manchester City trong khuôn khổ Champions League.

Trong trận thắng Getafe 2-0 vào rạng sáng 17-1, Neymar có pha nhảy lên nhưng tiếp đất không tốt, bị chấn thương ở mắt cá và phải rời sân trong đau đớn ở phút 28. Đến tối 17-1, phía Barcelona cho biết Neymar bị sưng gân ở mắt cá chân phải.

Website của Barcelona viết: "Thời gian bình phục dự kiến từ ba đến bốn tuần. Như vậy Neymar sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu tại La Liga gặp Levante, Malaga và Valencia cũng như trận tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Levante".

Theo kế hoạch, Neymar sẽ trở lại thi đấu vào ngày 18-2 ở trận gặp Rayo Vallecano trong khuôn khổ La Liga và hoàn toàn có thể góp mặt trong cuộc hành quân của Barcelona đến sân Etihad của Manchester City trong khuôn khổ Champions League hai ngày sau đó.

Trong thời gian qua, Neymar ít có cơ hội chứng tỏ tài năng do thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc HLV Martino để Neymar ngồi ngoài có lẽ là vì muốn quay vòng cầu thủ và dưỡng sức Neymar cho giai đoạn căng thẳng sắp tới, khi Champions League bước vào giai đoạn đấu loại trực tiếp. 

Trong trận thắng Getafe 2-0 vào rạng sáng 17-1, Messi đã ghi cả hai bàn, giúp Barcelona thắng chung cuộc với tổng tỉ số 6-0 sau hai lượt trận đi và về.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên