04/04/2014 02:53 GMT+7

Chấn thương nặng, Benteke hết cơ hội dự World Cup

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cơ hội dự World Cup 2014 đã chính thức khép lại với tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa) sau khi anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Thông tin này đã được câu lạc bộ chủ quản của Christian Benteke - Aston Villa xác nhận. Theo đội chủ sân Villa Park, tiền đạo Christian Benteke đã bị đứt gân Achilles và sẽ phải xa sân cỏ trong 6 tháng.

"Đây là một tin buồn khủng khiếp cho Christian Benteke và CLB Aston Villa. Nhưng anh sẽ luyện tập chăm chỉ để sớm trở lại, bởi đó là phẩm chất của anh ấy. Tôi tin anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới", Hãng thông tấn BBC trích lời HLV Paul Lambert.

Christian Benteke, 23 tuổi, là chân sút số 1 của Aston Villa kể từ khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2012 từ CLB Genk (Bỉ). Ở hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal đã nhiều lần tiếp cận Christian Benteke, nhưng do Aston Villa "hét giá" quá cao (40 triệu bảng) nên "Pháo thủ" đành rút lui. 

Trong màu áo đội tuyển Bỉ, Christian Benteke cũng đã có 6 bàn thắng sau 17 trận và được đánh giá là chân sút chủ lực của tuyển Bỉ tại World Cup 2014 sắp tới. Nhưng cơ hội tỏa sáng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của Christian Benteke đã chính thức khép lại khi anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Trên trang Twitter cá nhân, đội trưởng đội tuyển Bỉ, trung vệ Vincent Kompany đã gởi lời chia sẻ và động viên đến Benkete: "Cầu chúc sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất đến với Christian Benteke. Tất cả chúng tôi đều ở bên Benkete và hi vọng anh ấy sẽ sớm trở lại".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên