07/07/2011 10:00 GMT+7

Chấn thương "loại" Wozniacki

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)

TTO - May mắn đã không đứng về phía tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki khi cô buộc phải rút lui trong trận đấu thuộc vòng 2 Giải Swedish Open gặp Sofia Arvidsson diễn ra tại Thụy Điển hôm 6-7 vì chấn thương.

zWOfSjsQ.jpgPhóng to
Chấn thương khiến Wozniacki bị loại sớm - Ảnh: Getty

Theo Reuters, ngôi sao người Đan Mạch có khởi đầu rất tốt và hầu như không vấp phải khó khăn nào đến từ Sofia Arvidsson trong séc đấu tiên. Điều này giúp tay vợt Bắc Âu dễ dàng giành phần thắng với điểm số cách biệt 6-2. Dù vậy, đây cũng là lúc “vận rủi” xảy đến với Wozniacki.

Một chấn thương vai bất ngờ xuất hiện khiến tay vợt này phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ. Song, điều này cũng không giúp cô cải thiện được tình hình. Sau khi để thua trong ván đầu tiên của séc thứ hai, Wozniacki đã xin bỏ cuộc, qua đó chấp nhận nhường phần thắng cho đối thủ (6-2, 0-1) ở thế đang dẫn điểm. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc chấn thương của Wozniacki có nghiêm trọng hay không và phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

Với việc ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Wozniacki bị loại sớm, cơ hội lúc này đang thuộc về hạt giống số 2 Flavia Pennetta. Tại tứ kết, tay vợt người Ý sẽ gặp B.Záhlavová-Strýcová - hạt giống số 7. Cùng vòng đấu, đương kim vô địch của giải Aravane Rezaï cũng trở thành cựu vương sau khi để Plona Hercog lội ngược dòng với tỉ số 1-2 (6-3, 4-6, 6-7).

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên