12/08/2013 06:53 GMT+7

Chấn thương, Fabregas rút tên khỏi tuyển Tây Ban Nha

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong trận Barca thắng Malaysia 3-1 vào tối 10-8, Fabregas đã bị chấn thương mắt cá, phải rời sân ở phút 83.

Fabregas tranh bóng trong trận Barca thắng Malaysia 3-1 - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu này, Fabregas đã để lại dấu ấn đậm nét khi trực tiếp ghi một bàn và kiến tạo hai đường chuyền thành bàn. Tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi này đã phải rời sân ở phút 83 vì bị đau mắt cá.

Theo thông tin mới nhất từ bác sĩ của Barcelona, Fabregas bị đau dây chằng mắt cá, do đó không thể thi đấu trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Ecuador vào ngày 15-8 tới. Hiện vẫn chưa biết Fabregas có kịp bình phục để cùng Barca đá trận mở màn La Liga gặp Levante vào chủ nhật 18-8 hay không.

Trong khi đó tiền đạo tuyển Pháp, Loic Remy chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh cùng đội bóng mới Newcastle. HLV Alan Pardew của Newcastle khẳng định chấn thương sẽ khiến tân binh 26 tuổi này không thể góp mặt trong trận đấu với Manchester City vào ngày 20-8.

Ở một diễn biến khác, HLV Martinez của Everton khăng định át chủ bài của đội, tiền vệ người Bỉ, Maroune Fellaini sẽ kịp bình phục cho trận mở màn giải Ngoại hạng Anh gặp Norwich City vào ngày 17-8. Trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới (Everton thắng Real Betis 2-1), Fellaini đã không thể ra sân do bị chấn thương

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên