07/02/2014 19:52 GMT+7

Chấn thương của Aguero và Nasri tiến triển tốt hơn dự kiến

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - CLB Manchester City vừa cho biết chấn thương của tiền đạo Sergio Aguero tiến triển tốt hơn dự kiến và anh đã bắt đầu tập nhẹ trở lại từ thứ tư (5-2). Bên cạnh đó, Nasri và Fernandinho cũng đã tập luyện trở lại.

Aguero đã ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận thắng Tottenham 5-1 nhưng phải rời sân sớm do chấn thương. Khi đó HLV Pellegrini cho biết Aguero phải ngồi ngoài một tháng. Nhưng nay, chỉ sau 1 tuần dính chấn thương, Aguero đã có thể tập nhẹ. Điều này làm tăng khả năng ra sân của Aguero ở trận gặp Barcelona trong khuôn khổ Champions League.

Song song đó, CLB Manchester City cũng nhận hai tin vui khác đó là việc Samir Nasri và Fernandinho trở lại tập luyện, ở các mức độ khác nhau. 

Trong trận thắng Newcastle 2-0 ở vòng 21 Giải Ngoại hạng Anh vào ngày 12-1, Samir Nasri bị rách dây chằng đầu gối và các bác sĩ cho biết anh sẽ phải ngồi ngoài hai tháng. Tuy nhiên, chấn thương của Nasri đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Tờ Goal cho biết trong 10 ngày tới, Nasri sẽ có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Manchester City cũng cho biết vào tuần sau, Fernandinho sẽ tập luyện bình thường cùng đội một.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Manchester City sẽ có được sự phục vụ trở lại của Aguero, Nasri và Fernandinho trễ nhất là vào ngày 2-3 trong trận chung kết Capital One Cup gặp Sunderland.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên