20/08/2013 19:59 GMT+7

Chán bóng đá Việt Nam quá!

K.B
K.B

Sau sự kiện đội XMXT Sài Gòn bỏ giải, rất nhiều bạn đọc trong email gửi đến Tuổi Trẻ đã viết rằng, họ đã quá chán nản với những gì xảy ra với bóng đá VN

Bạn đọc có địa chỉ email hungbanmaivn@... viết thẳng thắn: "Chán bóng đá Việt Nam quá". Trong khi đó, bạn đọc Nguyễn Phương bình luận: "Bóng đá Việt Nam giống như cái chợ, muốn vào thì vào, muốn ra thì ra. Nhưng trách XMXT Sài Gòn một thì phải trách những nhà tổ chức cuộc chơi mười. Đơn giản vì họ trừ điểm đội XMXT Sài Gòn mà chẳng trưng ra bằng chứng thuyết phục. V-League nên tạm ngưng để chấn chỉnh là vừa". 

Bạn đọc Lý Vinh Hiển viết: "Quyết định bỏ giải của XMXT Sài Gòn cho thấy cuộc chơi V-League không được tôn trọng chút nào. Đội bóng không tôn trọng ban tổ chức và ban tổ chức cũng không tôn trọng đội bóng". 

Tuy nhiên, cũng có bạn đọc cho rằng, có những doanh nhân làm bóng đá theo kiểu "mỳ ăn liền" nhưng cũng có những doanh nhân đam mê và quyết tâm làm bóng đá chuyên nghiệp thật sự. Bạn đọc có địa chỉ email lamvanvui@... viết: "Sau những gì xảy ra, chúng ta càng thêm quý trọng sự nhiệt huyết và cách làm bóng đá chân chính của bầu Đức và bầu Thắng". 

Sự kiện đội XMXT Sài Gòn bỏ giải V-League diễn ra theo sau nhiều sự cố trước đó. Đó là những nghi vấn liên quan đến dàn xếp tỷ số, nhường điểm của một số đội, năng lực trọng tài kém... Đặc biệt, một số đội bóng đã từ chối tham dự giải hoặc trả lại đội bóng (Navibank Sài Gòn) do điều kiện kinh tế khó khăn. 

Với việc XMXT Sài Gòn bỏ giải, nhiều người đặt nghi vấn về tương lai của Giải V-League vì không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục có CLB rời cuộc chơi nếu họ cho rằng bị xử ép. Bạn đọc Phạm Thanh Bình nhận xét: "Hệ lụy của sự kiện XMXT Xuân Thành rời cuộc chơi là sẽ có thêm những đội khác bỏ giải vì những lý do...không đâu! Có lẽ trên thế giới này chỉ có bóng đá VN mới xảy ra những câu chuyện khó tin như vậy". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên