05/03/2018 18:55 GMT+7

Chamberlain chế nhạo Thierry Henry “ngu ngốc”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây, tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Liverpool đã lên tiếng đáp trả lại những lời chê bai từ Thierry Henry và Gary Neville hồi đầu mùa.

Chamberlain đang có phong độ cao trong màu áo Liverpool Ảnh: REUTERS

Khi Liverpool thực hiện thương vụ mua Chamberlain từ Arsenal vào phút chót của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2017, đã có nhiều chỉ trích về bản hợp đồng này của đội chủ sân Anfield.

Trong số đó, 2 huyền thoại của M.U – Gary Neville và Arsenal – Thierry Henry có những lời bình luận mỉa mai hơn cả. Trong khi Neville khen Arsenal đã có một vụ bán cầu thủ hời thì Henry nhận xét về Chamberlain là: “Tôi đã theo dõi Chamberlain một thời gian dài, nhưng vẫn chẳng biết rốt cuộc cậu ta có sở trường gì”.

Chamberlain từng là đồng đội với Henry. Ảnh: BLEACHER REPORT

Những lời mỉa mai này có vẻ như đúng khi Chamberlain trải qua quãng thời gian đầu đầy khó khăn ở sân Anfield. Trận ra mắt của anh, Liverpool thua thảm Manchester City 0-5. Và suốt 6 trận sau đó, anh không góp nổi bất kỳ bàn thắng cũng như đường kiến tạo nào.

Nhưng rồi những ngày tháng khó khăn cuối cùng đã qua đi, Chamberlain chơi ngày càng ấn tượng trong khoảng 3 tháng gần đây. Không ghi quá nhiều bàn thắng khi được xếp ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ 24 tuổi người Anh vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất lúc này ở Liverpool với lối chơi đầy sức mạnh và tốc độ. Hiện anh đã ghi được 4 bàn và có 5 đường kiến tạo cho đội nhà.

Henry (trái) trước đây không đánh giá cao Chamberlain. Ảnh: GETTY IMAGES

Và với việc Liverpool hiện vượt mặt cả M.U lẫn Arsenal trên bảng xếp hạng, Chamberlain đã lựa thời điểm thích hợp để “phản pháo” Henry cũng như Neville.

Trang Goal.com dẫn lời anh: “Những lời bình luận đó khá ngu ngốc. Khi ông ta nói rằng không biết tôi có thể làm được gì dù từng làm việc một thời gian với tôi, có lẽ là khá ngu ngốc. Thật không vui vẻ gì khi nghe những lời bình luận như vậy từ những người từng làm việc với bạn”.

Trong khi Henry từng sát cánh cùng Chamberlain trong thời gian ngắn ngủi trở lại Arsenal vào năm 2012 thì Neville cũng từng làm việc cùng anh ở tuyển Anh.

“Họ có thể đưa ra những ý kiến riêng của họ, nhưng không thể làm dao động tôi. Điều quan trọng là khi tôi đến đây, tôi đã được một HLV (Jurgen Klopp) đặt niềm tin, và ông ấy đã tạo nên những điều thật khác biệt để tôi cũng tin tưởng chính bản thân mình”, Chamberlain nói thêm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên