27/03/2015 22:54 GMT+7

CĐV VN vui “nổ trời” trên sân Shah Alam

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO - Hồi hộp theo dõi từng bước chạy của các cầu thủ Olympic VN khi thời gian càng về cuối, khoảng 2.000 CĐV VN ngồi trên sân Shah Alam rốt cuộc cũng vỡ òa niềm vui chiến thắng khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Đến sân từ rất sớm, các CĐV VN đang học tập và làm việc tại Malaysia với áo đỏ sao vàng, băng cầm tay cổ vũ có chữ Việt Nam đã nhuộm một góc sân Shah Alam thành một màu đỏ. Cùng với tiếng trống, họ cổ vũ không ngừng nghỉ cho các cầu thủ Olympic VN, nhất là khi các học trò HLV Miura bị chủ nhà Olympic vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 34.

Như được tiếp thêm sức mạnh, Olympic VN đã ghi liền hai bàn thắng để dẫn lại 2-1 do công của Huy Toàn rồi Công Phượng khiến các CĐV VN nhảy múa ăn mừng. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó là một khoảng lặng của các CĐV VN khi họ chứng kiến Olympic Malaysia gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn gỡ. Tất cả như đứng hết dậy vào gần cuối trận, thấp thỏm chờ đợi để rồi cùng ôm nhau ăn mừng khi trận đấu kết thúc. Họ lao về phía lan can khán đài gần sát sân để kêu tên các cầu thủ Olympic VN. Và khi các cầu thủ tiến đến, họ nhoài người ra xa để có thể bắt tay chúc mừng. Thậm chí vài CĐV còn quăng cả áo và băng cầm tay cổ vũ cho các cầu thủ để làm quà lưu niệm.

Đại diện cho các CĐV, anh Ngọc Lợi chia sẻ: “Chúng tôi vui không thể tả. Chiến thắng trước Olympic Malaysia đã đem lại niềm hạnh phúc cho những CĐV xa quê hương đi làm việc như chúng tôi”.

N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên