09/11/2014 04:52 GMT+7

CĐV Việt Nam thỏa mãn với Dwight Yorke

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Tối 8-11, tiền đạo Dwight Yorke đã đến TP.HCM để giao lưu cùng người hâm mộ ở Giải bóng đá BIDV - Manchester United Cup 2014 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ.

Vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Dwight Yorke đã khiến các khán giả ấn tượng với phong thái gần gũi của anh. Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay dài và bị trễ giờ, cựu danh thủ người Trinidad & Tobago này vẫn nở nụ cười thường trực trên môi và sẵn sàng ký tặng cho mọi CĐV.

Dwight Yorke tiếp tục giữ thái độ thân thiện khi đến giao lưu cùng người hâm mộ ở lễ khai mạc Giải bóng đá BIDV - Manchester United Cup 2014 tại nhà thi đấu Phú Thọ. Thậm chí, ngay khi trông thấy một em bé chập chững tiến lại gần mình, Dwight Yorke còn tự tay bế bé trai này trong suốt buổi giao lưu.

Cũng trong buổi lễ khai mạc, Dwight Yorke giải thích sở dĩ anh đến trễ so với dự kiến là do động cơ trên máy bay bị hư nên chuyến bay vào hôm 7-11 của anh xuất phát từ London (Anh) phải hoãn lại một ngày. Cựu danh thủ của M.U cũng tỏ ra bất ngờ trước thịnh tình của người hâm mộ trong lần đặt chân thứ hai đến VN. Anh nói: “Dù đã một lần đón nhận sự chào đón nhiệt tình của các bạn, tôi vẫn bất ngờ trong ngày trở lại hôm nay. Tôi không rõ mọi người ở đây có phải là fan của M.U hay không nhưng niềm đam mê bóng đá của người VN thật tuyệt vời”.

Trước câu hỏi về tình hình đội M.U hiện tại dưới thời HLV Louis Van Gaal, Dwight Yorke nói: “Tôi không nghĩ M.U gặp vấn đề gì với HLV Van Gaal, ông ấy đích thực là vị HLV mà M.U cần. Nhưng đội bóng đang trải qua giai đoạn chuyển tiếp và những khó khăn gặp phải là điều tất yếu”.

Hôm nay (9-11), Dwight Yorke sẽ có buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào lúc 13g ở trụ sở chính của Ngân hàng BIDV. Lúc 19g, các CĐV sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến “sát thủ” lừng danh một thời của “quỷ đỏ” xỏ giày ra sân thi đấu giao hữu tại nhà thi đấu Phú Thọ.

[box]15g hôm nay (9-11), giao lưu trực tuyến với Dwight Yorke

Từ 15g đến 16g hôm nay (9-11), tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) sẽ diễn ra cuộc giao lưu trực tuyến với Dwight Yorke. Đến thời điểm này, Tuổi Trẻ đã nhận được hơn 500 câu hỏi từ bạn đọc dành cho cựu ngôi sao đội M.U. Hầu hết câu hỏi tập trung vào cuộc đời của Dwight Yorke sau khi anh treo giày, suy nghĩ về đội M.U thời điểm hiện tại, về HLV Alex Ferguson... Chúng tôi sẽ chọn ra những câu hỏi hay dành cho cầu thủ người Trinidad & Tobago.[/box]

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên