17/04/2017 05:40 GMT+7

CĐV Trung Quốc giận dữ vì Tevez đi chơi khi đội nhà thi đấu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới Carlos Tevez đã hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV Trung Quốc khi anh đi thăm công viên Disneyland trong lúc đội nhà Shanghai Shenhua thi đấu với Changchun Yatai ở vòng 5 Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) cuối tuần qua.

Tiền đạo Carlos Tevez gặp rắc rối vì bỏ đội nhà đang thi đấu đi công viên. Ảnh: ESPN

Vì dính chấn thương bắp chân, Tevez đã không thể góp mặt trong trận Shanghai Shenhua gặp Changchun Yatai hôm 15-4 vừa qua. Nhưng thay vì chọn cách đến sân cổ vũ các đồng đội thi đấu như nhiều cầu thủ khác, Tevez và gia đình đã quyết định đi tham quan công viên Disneyland Thượng Hải.

Một số CĐV đã chụp được ảnh cầu thủ 33 tuổi này mặc chiếc áo LeBron James phấn khích vui đùa tại công viên và đưa lên mạng xã hội. Ngay sau đó, các CĐV Trung Quốc đã bày tỏ sự tức giận vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của Tevez.

Tevez (áo đỏ) tại công viên Disneyland. Ảnh: THE SUN

“Chúng tôi phải trả cho Tevez hàng chục triệu USD chỉ để cậu ấy có một tour du lịch tại Thượng Hải” – một CĐV châm biếm Tevez trên trang web bóng đá Hupu. Một CĐV khác thì bức xúc: “Tôi tự hỏi Shenhua có trả tiền cho Tevez đi chơi Disneyland hay không”.

Tuy vậy, CLB Shanghai Shenhua khẳng định, đội bóng sẽ không đưa ra hình thức kỉ luật với Tevez. Ông Ma Yue - người phát ngôn của CLB Shanghai Shenhua nói với AFP: “Tevez đến Disneyland với tư cách cá nhân nên không có lý do gì để trừng phạt cậu ấy”.

Kể từ khi đến Trung Quốc khoác áo Shanghai Shenhua, Tevez mới chỉ ra sân 4 trận và ghi 1 bàn thắng. Shanghai Shenhua hiện xếp thứ 9 ở Chinese Super League với chỉ vỏn vẹn 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Carlos Tevez Disneyland