20/01/2016 08:59 GMT+7

​“CĐV Thái Lan vẫn có thể tự hào”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Dù U-23 Thái Lan không thể giành vé vào tứ kết Giải U-23 châu Á 2016 tại Qatar sau trận hòa 2-2 với U-23 Triều Tiên ở lượt đấu cuối cùng bảng B tối 19-1 nhưng HLV Kiatisuk Senamuang vẫn nói rằng đây là giải đấu thành công của đội nhà.

HLV Kiatisuk (phải) tự hào về các học trò. Ảnh: Goal.com

Nhận xét về trận hòa, ông Kiatisuk cũng thừa nhận U-23 Triều Tiên là đội bóng mạnh hơn. Trang Goal.com tiếng Thái dẫn lời HLV Kiatisuk: “Tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể thực hiện được lời hứa. Chúng tôi cần 3 điểm trong trận này nhưng ngày hôm nay (19-1), U-23 Thái Lan đã gặp phải một đối thủ rất mạnh. Ngay từ hiệp một, U-23 Triều Tiên đã cho thấy họ là đội bóng có chất lượng tốt hơn. Chính vì vậy, tôi muốn cảm ơn các học trò của tôi vì đã chơi một trận đấu vượt sức mình.

Ngày hôm nay, mọi người đã có thể nhận ra rằng nếu muốn vươn đến đẳng cấp châu Á, chúng ta cần phải mạnh mẽ và nỗ lực hơn nữa. Tất cả những cầu thủ Nhật Bản, Triều Tiên, Saudi Arabia đều có thể lực rất tốt. Về khoản này chúng tôi chưa bằng được họ”.

Thẳng thắn thừa nhận đội nhà kém hơn đối thủ nhưng HLV Kiatisuk vẫn tin rằng đây là một giải đấu thành công của U-23 Thái Lan vì họ đã chơi ngang ngửa với nhiều đội bóng mạnh.

“Cuộc chơi vẫn là một cuộc chơi. Dù buồn nhưng người hâm mộ Thái Lan vẫn có thể tự hào vì đội nhà chỉ thiếu có một chút nữa thôi là vượt qua vòng bảng. Hãy nhìn xem, chúng tôi bằng điểm với Triều Tiên, với Saudi Arabia (cùng có hai điểm), và cũng không thua họ, chúng tôi chỉ thua Nhật Bản. Thái Lan đã cho thấy mình không sợ Triều Tiên, không sợ Saudi Arabia, vì vậy chúng tôi sẽ còn tiến xa nữa trong tương lai”.

Trước khi cầm hòa U-23 Triều Tiên 2-2, Thái Lan cũng đã thủ hòa U-23 Saudi Arabia 1-1 ở lượt đấu đầu tiên. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên