25/10/2017 17:23 GMT+7

CĐV nhí Huddersfield tặng 5 bảng cho cầu thủ ghi bàn hạ M.U

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đó là câu chuyện cảm động của CĐV nhí Adam khi cậu bé quyết định gửi tặng 5 bảng Anh nhặt được trên sân vận động John Smith cho cầu thủ em yêu mến.

Mooy và HLV David Wagner trong trận Huddersfield thắng M.U. Ảnh: REUTERS

Cuối tuần trước, Adam được cha dẫn đến sân vận động John Smith cổ vũ đội bóng con cưng Huddersfield đụng độ với M.U ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Buổi tối cuối tuần trở nên trọn vẹn với hai cha con khi Huddersfield đá bại M.U 2-1 nhờ các bàn thắng của Aaron Mooy (phút 28) và Laurent Depoitre (phút 33). Đây cũng là lần đầu tiên, Huddersfield thắng M.U sau hơn 60 năm.

Tại đây, Adam đã nhặt được 5 bảng Anh. Tuy nhiên, cha của Adam khuyên cậu “không nên giữ lại số tiền không phải của mình”.

Nghe lời khuyên của cha, CĐV nhí này đã quyết định gửi tặng 5 bảng Anh nói trên cho tiền đạo Mooy (Úc) – người đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Trong một bức thư tay kèm theo 5 bảng Anh gửi cho CLB Huddersfield, Adam viết: “Mooy có thể giữ tiền vì anh ấy chơi rất tốt và đã ghi bàn”.

Bức thư của Adam gửi Sean - giám đốc điều hành CLB Huddersfield. Ảnh: TWITTERS

Giám đốc điều hành CLB Huddersfield là ông Sean Jarvis đã chụp lại bức thư của Adam và đăng trên mạng xã hội Twitter. Ngay lập tức câu chuyện về cậu bé Adam ngây thơ và cực kỳ dễ thương này được lan tỏa khắp cộng đồng những người yêu mến CLB Huddersfield.

Phản ứng trước tình yêu của CĐV nhí Adam, Moony viết trên Twitter rằng, anh muốn được gặp Adam và chắc chắn sẽ rất yêu mến cậu bé. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Adam Huddersfield