10/12/2014 14:54 GMT+7

CĐV Malaysia trả lại 600 vé cho VFF

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Mohd Ami Hamidin cho biết, các CĐV Malaysia đã trả 600 vé và nhiều khả năng hoàn 400 vé còn lại xem trận lượt về bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa tuyển VN và Malaysia trên sân Mỹ Đình vào 19g ngày 11-12 cho LĐBĐVN (VFF).

Được biết, trước trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá VN (VFF) phân bổ 1.000 vé cho phía Malaysia. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Tổng thư ký FAM Mohd Ami Hamidin, số lượng CĐV Malaysia mua vé là không đáng kể. Vì vậy, Malaysia đã quyết định trả lại một số lượng lớn vé vào sân xem trận bán kết lượt về giữa tuyển VN và Malaysia cho VFF.

Báo New Straist Times (Malaysia) dẫn lời ông Mohd Ami Hamidin: "Chúng tôi đã trả lại 600 vé xem trận bán kết giữa VN và Malaysia vào ngày 11-12 trên sân Mỹ Đình cho LĐBĐ VN (VFF). 400 vé còn lại cũng có thể được trả lại nếu các CĐV Malaysia không đến sân cổ vũ. Tôi đã liên lạc với một vài Hội cổ động viên Malaysia để hỏi việc đặt vé nhưng phần lớn do dự vì vụ việc đáng xấu hổ hôm 7-12".

Nói về bức thư LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) gửi FAM sau vụ CĐV Malaysia hành hung CĐV VN, ông Mohd Ami Hamidin khẳng định, FAM có thời hạn một tuần để làm rõ vụ việc và sẽ có câu trả lời rõ ràng với AFF vào ngày 12-12".

Liên quan đến vụ Malaysia trả vé cho VFF, phóng viên Tuổi Trẻ đã nỗ lực liên lạc với VFF nhưng vẫn chưa nhận được bất cứ câu trả lời nào.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên