05/12/2014 10:45 GMT+7

CĐV Malaysia đổ xô đi mua vé xem trận gặp tuyển VN

N.K (từ Malaysia)
N.K (từ Malaysia)

TTO - Sáng 5-12, đông đảo người hâm mộ Malaysia lẫn người hâm mộ VN đã đến sân Shah Alam để mua vé xem trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 giữa Malaysia và VN diễn ra vào ngày 7-12 tới.

Vé xem trận đấu được bán trên mạng từ hôm 2-12 và được  bán hết chỉ trong 2 ngày. Do đó, khi LĐBĐ Malaysia (FAM) bắt đầu bán vé ra trực tiếp cho người hâm mộ vào hai ngày 5 và 6-12, đông đảo người hâm mộ Malaysia đã tìm đến sân Shah Alam (có sức chứa hơn 80 ngàn chỗ ngồi) để mua vé.

Mặc dù 10g sáng vé mới được bán ra, nhưng từ 6g sáng, người hâm mộ đã đến sân xếp hàng chờ mua vé. Đến 8g, dòng người đã kéo dài rồng rắn hàng cây số.

Vé chỉ có hai mệnh giá 10 ringgit (khoảng 62 ngàn đồng) cho trẻ em dưới 12 tuổi và 40 ringgit (khoảng 247 ngàn đồng) cho người lớn. Mỗi người được phép mua 5 vé.

Mặc dù đông, nhưng việc xếp hàng mua vé diễn ra rất trật tự chứ không hề có cảnh chen lấn, chen ngang như ở VN. Do đó, lực lượng an ninh tại đây chỉ có chưa đầy chục người và hầu như chẳng cần phải nhắc nhở gì. Trong dòng CĐV Malaysia đông đúc, có cả những CĐV VN - vốn là những người lao động đang làm việc tại đây – cũng xếp hàng chờ mua vé để vào sân ủng hộ đội tuyển VN.

Theo một thành viên ban tổ chức, nếu vé được bán ra hết ngay trong ngày 5-12 thì việc bán vé sẽ kết thúc sớm hơn một ngày.

Dưới đây là chùm ảnh CĐV Malaysia đổ xô đi mua vé:

Dòng người xếp hàng rồng rắn chờ đến lượt mua vé. Ảnh: N.K
Ở quầy bán vé trận Malaysia - VN. Ảnh: N.K
Một CĐV vui mừng với những tấm vé mua được. Ảnh: N.K
Gọi điện thoại cho người thân thông báo đã mua được vé. Ảnh: N.K
Quầy hàng lưu niệm bán quần áo của đội tuyển Malaysia ở  sân Shah Alam. Ảnh: N.K
Cha, mẹ ẳm con đi mua vé. Ảnh: N.K
N.K (từ Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên