10/12/2014 22:53 GMT+7

CĐV Malaysia đến Hà Nội

N.K
N.K

TTO – Theo thông tin từ LĐBĐVN (VFF), nhóm CĐV đầu tiên của Malaysia đã đặt chân đến Hà Nội vào tối 10-12 nhằm cổ vũ cho đội tuyển nước này trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 11-12.

Chánh văn phòng LĐBĐVN (VFF) và là người phụ trách an ninh của VFF Cao Ngọc Cẩm cho biết: “17g chiều 10-12, chúng tôi được tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) Mohd Ami Hamidin thông báo nhóm CĐV Malaysia đầu tiên với khoảng hơn 10 người sẽ đến Hà Nội vào buổi tối. Ông Ami Hamidin cũng cho biết, nhóm CĐV này ở tại khách sạn Lotte Hà Nội.  Sau khi nhận thông tin trên, chúng tôi đã liên lạc với công an thành phố Hà Nội nhằm triển khai công tác an ninh và đảm bảo an toàn cho các CĐV Malaysia”.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ VFF, khi chúng tôi đến khách sạn Lotte Hà Nội nhằm tìm gặp các CĐV Malaysia này để phỏng vấn thì lễ tân khách sạn bảo rằng không có khách nào là người Malaysia đến trong ngày 10-12. Thậm chí là khách người Malaysia đã đặt phòng cũng không hề có.

Dù vậy, đây có thể là biện pháp an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho các CĐV Malaysia.  Dự kiến sáng 11-12, VFF và công an thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục có một cuộc họp nữa nhằm đảm bảo an ninh an toàn trước trong và sau trận đấu giữa đội tuyển VN và Malaysia.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên