19/11/2011 08:21 GMT+7

"Cầu thủ trẻ không ngu ngốc"

P.Q. ghi
P.Q. ghi

TT - Đó là phát biểu của HLV Falko Goetz sau buổi tập của đội tuyển U-23 VN sáng 18-11 khi được hỏi “Lần đầu tiên làm việc ở Đông Nam Á, ông có nghe về nạn dàn xếp tỉ số không?”. HLV Goetz trả lời: “Tôi từng nghe về vấn đề này. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra với các cầu thủ trẻ, bởi họ vẫn còn cả tương lai phía trước nên chẳng ngu ngốc hủy hoại tương lai của mình”.

Nhưng khi được hỏi có tìm ra nguyên nhân khiến U-23 VN chơi không tốt trong hiệp một ở trận gặp Lào và nhận xét thế nào về phong độ của Trọng Hoàng ở đội tuyển U-23 VN và CLB Sông Lam Nghệ An, ông Goetz chỉ trả lời chung chung: “Tôi không muốn nhắc lại những gì đã qua trong hôm nay. Tôi cũng không muốn nhận xét về một cá nhân mà chỉ nói về trận đấu sắp tới”.

Long Giang bị cấm thi đấu một trận

Thông thường một cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp sẽ phải nghỉ thi đấu hai trận. Tuy nhiên, theo điều lệ SEA Games 26, cầu thủ nhận thẻ đỏ chỉ bị cấm thi đấu một trận. Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN và là trưởng đoàn đội tuyển U-23 VN Trần Quốc Tuấn lý giải do đây là giải đấu ngắn ngày nên cầu thủ nhận thẻ đỏ chỉ bị cấm một trận. Như vậy, trung vệ Long Giang có thể trở lại ở trận tranh hạng ba hoặc chung kết nếu U-23 VN thắng U-23 Indonesia tại bán kết.

P.Q. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên