07/08/2014 18:15 GMT+7

Cầu thủ ngoại hạng Anh đòi tạt axit bạn gái cũ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tiền vệ đang thi đấu cho CLB West Ham United là Ravel Morrison đã bị bắt vì đe dọa tạt axit và giết bạn gái cũ.

Không chỉ vậy Ravel Morrison còn bị buộc tội vì đe dọa sẽ cho nổ tung nhà của Reah Mansor, bạn gái cũ đã quen anh suốt 4 năm qua.

Trước đó, Morrison đã bị bắt vào ngày 26-7, anh bị buộc tội cả hai tội danh trên. Tại phiên điều trần ở Tòa án sơ thẩm Manchester, anh này còn bị buộc thêm tội danh quấy rối bạn gái cũ.

Luật sư của Morrison, ông David Fish cho biết tuyển thủ U-21 Anh này sẽ không nhận hết mọi tội danh. Morrison đã được bảo lãnh tại ngoại trước khi diễn ra một phiên tòa nữa vào ngày 28-8.

Tòa án cho biết từ thời điểm ngày 1-1-2010 đến tận hôm 20-7 vừa rồi, Morrison đã lặp đi lặp lại những đe dọa rằng anh sẽ tạt axit vào mặt cô bạn gái Reah Mansoor, cho nổ tung nhà và giết Mansoor.

Morrison đã bị tạm giam trong tuần rồi, trước khi được bảo lãnh. Điều kiện bảo lãnh của Morrison đó là anh không được phép đặt chân đến thành phố Manchester, ngoại trừ việc tham dự tòa án, gặp luật sư hoặc CLB West Ham đến đây thi đấu.

Morrison từng là một cựu cầu thủ của Manchester United khi anh trưởng thành trong lò đào tạo ở Old Trafford. Nhưng vì sự vô kỷ luật của Morrison, HLV Alex Ferguson đã quyết định bán anh cho West Ham với giá 1,1 triệu USD vào tháng 1-2012.

Sau khi trải qua mùa giải 2012-2013 cho mượn tại Birmingham City, Morrison đã thi đấu khá tốt ở mùa giải trước trong màu áo West Ham. Anh là người thực hiện pha đi bóng solo ngoạn mục trước khi ghi một bàn thắng trong trận thắng Tottenham Hotspur 3-0.

Nhưng một chấn thương háng và sa sút phong độ vào nửa cuối mùa giải khiến Morrison bị West Ham tiếp tục đem cho Queens Park Rangers mượn.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên