06/07/2013 08:11 GMT+7

Cầu thủ đội Kiên Giang vui vẻ trở lại

N.K
N.K

TT - Được lãnh đạo CLB chuyển thêm một phần tiền chuyển nhượng đang nợ như đã hứa, các cầu thủ K.Kiên Giang như được tiếp thêm động lực trong trận đấu với chủ nhà Thanh Hoá ở vòng 15 V-League Eximbank 2013 vào 17g chiều nay 6-7 (VTC3 THTT).

Mòn mỏi vì những lời hứa sẽ chuyển tiền của lãnh đạo mà vẫn cứ không thấy đâu, các cầu thủ K.Kiên Giang đã thi đấu uể oải và thua trong cả ba trận gần nhất. Trong đó, đoàn quân của HLV Lai Hồng Vân thua cả trong hai trận đấu trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng (0-1) và Hoàng Anh Gia Lai (0-3) để rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng với 12 điểm sau 14 trận. Sóng gió hơn, các cầu thủ còn đồng loạt đình công không chịu ra sân tập luyện trong hai ngày và sau đó chỉ đồng ý đi Thanh Hoá vào sáng 4-7 khi lãnh đạo CLB hứa sẽ giải quyết sớm một phần tiền bạc còn nợ.

Kết quả là sáng 5-7, toàn đội đã nhận được thêm 25% tiền chuyển nhượng. Theo đó, mỗi người cũng được 50-100 triệu đồng khiến không khí trong đội đã tươi vui hơn rất nhiều. Trung vệ đội trưởng Lưu Ngọc Hùng cho biết: “Việc lãnh đạo CLB nỗ lực chuyển thêm 25% tiền chuyển nhượng trước trận đấu và và hứa sẽ giải quyết xong 50% tiền chuyển nhượng còn lại trong tháng 7 khiến tinh thần toàn đội rất phấn chấn. Nó sẽ giúp chúng tôi có thêm tinh thần cho trận đấu khó khăn với Thanh Hoá”.

Ở trận đấu này, K.Kiên Giang vắng tiền đạo chủ lực Felix (6 bàn) vì thẻ phạt. Tuy nhiên, HLV Lai Hồng Vân vẫn còn chân sút Suleiman (5 bàn) để hi vọng cùng sự trở lại của trung vệ Lưu Ngọc Hùng sau án phạt treo giò. Ông Vân cũng khẳng định mục tiêu của đội là ráng có điểm trước Thanh Hoá nhằm không bị các đối thủ bỏ xa trong cuộc đua chống xuống hạng. Ông nói: “Vắng Felix là một thiệt thòi cho chúng tôi. Thanh Hoá rất mạnh, lại được thi đấu trên sân nhà. Nhưng chúng tôi phải cố thôi, vì đây là thời điểm quan trọng của đội bóng trong cả mùa giải”.

Thanh Hoá cũng vắng tiền vệ Mai Tiến Thành vì thẻ phạt. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội chủ nhà. Bởi trong tay HLV Mai Đức Chung vẫn còn những cầu thủ tấn công tốt như Abass Dieng (11 bàn thắng) hay Mạc Hồng Quân.

[box]

Lịch thi đấu vòng 15 V-League hôm nay (6-7):

SHB Đà Nẵng – Đồng Nai (16g30, DRT2 THTT); Thanh Hoá – K.Kiên Giang (17g, VTC3 & VTC3 HD THTT); HAGL – V.Hải Phòng (16g, VTV6 THTT).

[/box]

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên