13/01/2018 10:38 GMT+7

​Cầu lông VN lần đầu có bản quyền trực tiếp của BWF

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình các giải đấu của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đã xác nhận cấp cho một công ty ở VN được độc quyền phát sóng trực tiếp các giải đấu hàng đầu của BWF tại VN từ đầu năm 2018.

Gói bản quyền truyền hình giúp người hâm mộ VN có thể xem Tiến Minh thi đấu quốc tế nhiều hơn. Ảnh: T.P

Đây là lần đầu tiên VN có được bản quyền trực tiếp các giải đấu hàng đầu của BWF và nó sẽ là tin vui cho những tín đồ cầu lông tại VN.

Cụ thể, khán giả VN sẽ được xem trực tiếp 29 giải đấu lớn do BWF tổ chức trải khắp Anh, Mỹ, Trung Quốc, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia,... với sự tham dự của nhiều tay vợt hàng đầu thế giới. Đặc biệt, gói bản quyền này cũng bao gồm cả giải đấu hấp dẫn cuối năm là World Tour Finals. Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ VN theo dõi các tay vợt hàng đầu VN khi tham dự các giải quốc tế khắp thế giới.

Bắt đầu từ ngày 13-1, khán giả VN sẽ được xem truyền hình trực tiếp giải đầu tiên trong năm đang diễn ra là Giải cầu lông quốc tế Thailand Masters 2018 tại Bangkok (Thái Lan). Giải có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 150.000 USD. Tại giải này, hai tay vợt VN là Nguyễn Tiến Minh và Phạm Cao Cường đều đã bị loại.

Đơn vị sở hữu bản quyền tại VN cũng đã đàm phán để hai kênh SCTV15 và HTV Thể Thao trực tiếp các trận bán kết (từ 12g30 đến 21g ngày 13-1), chung kết (từ 12g30 đến 20g ngày 14-1) của giải đấu này.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên