02/10/2015 05:28 GMT+7

Câu chuyện Abass động viên Thanh Hào được đề cử giải Fair play

H.D.
H.D.

TT - Hội đồng thẩm định giải Fair play 2015 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức đã quyết định đưa câu chuyện tiền đạo Abass Dieng (B.Bình Dương) tha thứ và động viên ngược lại Dương Thanh Hào - người có pha vào bóng làm Abass gãy chân trong trận chung kết Cúp quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T hôm 26-9 trên sân Gò Đậu - vào danh sách đề cử giải thưởng này.

Thanh Hào đến bệnh viện thăm Abass - Ảnh tư liệu (T.Y.)

Sau khi gãy chân, Abass được đưa vào bệnh viện. Và ngay đêm đó, Thanh Hào đã đến bệnh viện thăm hỏi Abass. Nằm trên giường bệnh, thay vì trách móc, tiền đạo người Senegal này đã động viên Thanh Hào là “đừng lo lắng” và “áy náy” với pha bóng không cố tình đá bạo lực này. Abass cũng chia sẻ về đời cầu thủ với Thanh Hào và động viên cầu thủ này hãy tập trung toàn tâm để làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia chuẩn bị vòng loại World Cup 2018.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có ba đề cử chính thức cho giải Fair play 2015 gồm đề cử dành cho tiền đạo Abass cùng hai đề cử trước là món quà bất ngờ của các tuyển thủ U-23 Việt Nam dành cho người đồng đội kém may mắn Huỳnh Tấn Tài; CĐV Hải Phòng phản ứng thái độ thi đấu thiếu trung thực của đội nhà trong trận thua XSKT Cần Thơ trên sân Cần Thơ (vòng 18 ngày 23-7).

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên