26/02/2011 10:29 GMT+7

Catherine Zeta Jones nhận huân chương CBE

THIÊN HƯƠNG (Theo BBC, AFP)
THIÊN HƯƠNG (Theo BBC, AFP)

TTO - Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Catherine Zeta Jones vừa nhận được huân chương danh giá nhất nước Anh CBE do đích thân thái tử Charles trao tặng tại điện Buckingham.

MQtS7BM2.jpgPhóng to

Zeta Jones nhận huân chương danh dự CBE - Ảnh: Sky

Nữ diễn viên 41 tuổi này đã được vinh danh vì những đóng góp cho ngành điện ảnh và từ thiện. Zeta Jones đã đến dự buổi lễ cùng với chồng là nam diễn viên Mỹ Michael Douglas và hai con của họ.

Zeta Jones là nữ diễn viên xứ Wales, nổi tiếng khi còn rất nhỏ. Cô từng xuất hiện trong các phim như Traffic, phim hành động The Mask of Zorro, phim kinh dị tội phạm Entrapment,... Cô từng nhận giải Oscar nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Velma Kelly trong bộ phim Chicago vào năm 2002. Năm 2006, Zeta Jones trở lại xứ Wales và gây quỹ hỗ trợ trẻ em.

Diễn viên kỳ cựu Burt Kwouk, người nổi tiếng với vai Kato trong bộ phim Pink Panther cũng được trao huân chương OBE tại buổi lễ hôm 24-2. Burt Kwouk sinh ra tại Anh nhưng lớn lên tại Thượng Hải. Nam diễn viên 80 tuổi này từng xuất hiện trong 3 tập phim James Bond và nhiều bộ phim ăn khách khác.

THIÊN HƯƠNG (Theo BBC, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên