03/12/2013 06:47 GMT+7

Casillas vẫn được đề cử trong đội hình xuất sắc nhất năm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù đang trải qua 12 tháng cực kỳ thất vọng trong sự nghiệp nhưng thủ môn Casillas vẫn có tên trong danh sách đề cử vào đội hình tiểu biểu năm 2013 của Fifpro (Hiệp hội Cầu thủ quốc tế).

Tháng 1-2012, Iker Casillas bị gãy bàn tay và từ đó đến nay đã đánh mất vị trí thủ môn số 1 tại Real Madrid vào tay Diego Lopez. Kể từ đó, Casillas vẫn chưa một lần thi đấu tại La Liga trong màu áo Real Madrid. Suốt một năm qua, Casillas chỉ thi đấu tại Confederations Cup trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Còn tại Real Madrid anh chỉ hiếm hoi được bắt tại Champions League dưới thời tân HLV Ancelotti.

Tuy nhiên, Iker Casillas vẫn có tên trong danh sách đề cử đội hình tiêu biểu năm 2013 của Fifpro. Cạnh tranh với Casillas sẽ là những cái tên quen thuộc như Victor Valdes (Barcelona), Manuel Neuer (Bayern Munich), Petr Cech (Chelsea) hay Gianluigi Buffon (Juventus).

Theo đánh gia chung, Neuer với cú ăn ba cùng Bayern Munich và Buffon với hai chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus đang là những ứng cử viên sáng giá nhất.

Năm ngoái, cả 11 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu của Fifpro đều thi đấu tại La Liga, trong đó Falcao là cầu thủ duy nhất không khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona.

Ngày 9-12 tới, Fifpro sẽ công bố danh sách rút gọn 55 cái tên đề cử cho đội hình tiêu biểu năm 2013.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Casillas Real Madrid Fifpro