12/07/2015 20:34 GMT+7

Casillas bật khóc khi chia tay Real Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chiều 12-7, trong buổi họp báo chia tay Real Madrid sau 25 năm gắn bó để chuyển sang Porto, thủ môn kỳ cựu Iker Casillas đã bật khóc.

Trang Goal.com cho biết thủ môn Iker Casillas đã tham dự buổi họp báo, được tổ chức tại sân Bernabeu, một mình. Và anh đã bật khóc khi nói lời cảm ơn các cổ động viên Real Madrid, những người anh đã gắn bó trong suốt 25 năm qua.

Casillas đã bật khóc khi nói: "Tôi đến sân vận động kỳ vĩ này để nói lời chia tay với mọi người, đặc biệt là những cổ động viên Real Madrid. Vì kể từ hôm thứ bảy (11-7), tôi không còn là người của Real Madrid, mà trở thành người của Porto. Cám ơn tất cả mọi người. Và dù tôi có đi đâu, tôi vẫn luôn hét to "tiến lên Madrid"".

Giải thích về lý do chuyển về Porto, Casillas cho biết: "Có nhiều lý do để tôi chọn Porto. Đầu tiên, đó là sự hứng thú vị HLV tại đó truyền được cho tôi. Thứ hai, đó là vì sự nhiệt tình họ dành cho tôi. Đến đó, tôi sẽ thi đấu hết sức mình để không làm họ thất vọng và đoạt càng nhiều danh hiệu càng tốt".

Casillas, người đã có tất cả các danh hiệu ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển, cũng không quên cảm ơn Real Madrid. Anh nói: "Đội bóng không dạy tôi trở thành một vận động viên giỏi mà họ dạy tôi trở thành một người tốt. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ tất cả các HLV đã làm việc chung. Tất cả họ đều đã góp phần giúp tôi phát triển cả về mặt tính cách lẫn sự nghiệp".

Vào tối 12-7, Casillas chính thức ký hợp đồng hai năm với Porto, trong đó có điều khoản sẽ gia hạn thêm một năm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên