23/08/2014 06:40 GMT+7

Carlo Ancelotti: "Real Madrid không cần Di Maria"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo sau trận thua Atletico Madrid 0-1 và mất Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti đã nói rằng Real Madrid không cần Di Maria.

Trong trận đấu này, các ngôi sao của Real Madrid như Ronaldo, Bale, Benzema... chơi không tốt. James Rodriguez, Kroos chơi khá tròn vai nhưng bị thay ra sớm. Thậm chí Modric còn phải lãnh thẻ vàng thứ hai, rời sân ở phút 90. Điều đáng nói là tiền vệ người Argentina Angel Di Maria không có tên trong danh sách thi đấu của Real Madrid.

Đây là vấn đề cánh nhà báo đã khai thác trong buổi họp báo sau trận, và HLV Ancelotti đã trả lời ngắn gọn: "Vì những lý do chiến thuật, chúng tôi không cần Di Maria". Trước đó, Di Maria đã chính thức bày tỏ nguyện vọng được rời sân Bernabeu. Và với động thái này, việc Di Maria ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

Nhận xét về trận đấu, trang Goal.com dẫn lời HLV Ancelotti: "Trong hiệp hai, chúng tôi hoàn toàn mất kiểm soát và giúp Atletico Madrid có nhiều cơ hội ghi bàn. Đáng ra Real Madrid phải duy trì thời lượng kiểm soát bóng như trong hiệp một. Real Madrid không nói về việc đoạt 6 danh hiệu. Chúng tôi chỉ nói rằng mình là ứng cử viên cho 6 chức vô địch. Nhìn chung, Real Madrid đã chơi không tốt nhưng thà thua trận này còn hơn thua trận chung kết Champions League (trước Atletico Madrid cách đây ba tháng) tại Lisbon".

Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã xin lỗi vì những lời lẽ quá khích với trọng tài khiến ông bị truất quyền chỉ đạo từ giữa hiệp một. Nhà cầm quân người Argentina nói trong buổi họp báo: "Thời điểm đó rất căng thẳng. Giờ đây tôi chỉ biết xin lỗi. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Giành chiến thắng trước một đối thủ mạnh như Real Madrid sẽ tiếp thêm năng lượng và động lực cho Atletico Madrid tiến về phía trước".

Song song đó, tờ AS trích lời Koke - một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Atletico Madrid: "Trận thắng này không phải là sự báo thù. Đơn giản, họ vô địch Champions League còn chúng tôi có Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây chỉ mới là sự bắt đầu. Mọi thứ khá phức tạp khi một số trụ cột chuyển đi nhưng Altetico Madrid vẫn đứng vững nhờ sức mạnh của cả đội kết hợp với sự hòa nhập của những cầu thủ mới đến. Hãy nhìn đây, Altetico Madrid vẫn chơi tốt và mang về thêm một chiếc cúp cho các cổ động viên".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên