24/01/2014 23:39 GMT+7

Capello dẫn dắt đội tuyển Nga đến năm 2018

H.LAM
H.LAM

TTO - Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) xác nhận HLV Fabio Capello đã gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Nga đến mùa hè năm 2018.

Fabio Capello, 67 tuổi, lên dẫn dắt đội tuyển Nga vào tháng 7-2012 thay cho HLV Dick Advocaat sau khi "Những chú gấu Nga" thi đấu không thành công tại VCK Euro 2012. Sau khi lên nắm quyền, Capello đã vực dậy đội tuyển Nga và giúp đội bóng này vượt qua cả đội bóng mạnh Bồ Đào Nha (ở vòng loại) để giành vé trực tiếp tham dự World Cup 2014.

Với thành tích ấn tượng đó, HLV Fabio Capello đã được RFU mời gia hạn hợp đồng thêm 4 năm để ở lại đội tuyển Nga đến tận World Cup 2018 - giải đấu Nga là nước chủ nhà.

Phát biểu trên website của RFU sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng, HLV Capello cho biết: "Tôi biết ơn chủ tịch LĐBĐ Nga (RFU) và Bộ trưởng bộ thể thao Nga (ông Vitaly Mutko) đã dành sự tin tưởng cho tôi. Tôi rất hài lòng khi được tiếp tục làm việc với đội tuyển Nga. Chúng tôi có những kế hoạch lớn và tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để các CĐV Nga được hạnh phúc".

Tại World Cup 2014, tuyển Nga nằm ở bảng đấu khá nhẹ ký - bảng H với Bỉ, Algeria và Hàn Quốc.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên