27/10/2013 05:29 GMT+7

Cambiasso ghi bàn thứ 50 trong màu áo Inter Milan

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 27-10, Cambiasso ghi bàn thắng thứ 50 trong màu áo Inter Milan, góp phần vào thắng lợi 4-2 của đội nhà trước Verona. Thắng trận, Inter Milan vượt qua chính Verona để giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Bỏ sau lưng liên tiếp ba trận không thắng tại Serie A, Inter Milan nhập cuộc tưng bừng, gây rối loạn hàng thủ của Verona, đặc biệt là ở hai cánh.

Dù bàn thắng mở tỉ số chỉ đến từ một tình huống cố định - pha đá phạt góc của Cambiasso gây ra tình huống hỗn loạn trước khung thành Verona khiến Moras phản lưới nhà ở phút thứ 9 - nhưng đây là thành quả xứng đáng cho Inter Milan. Chỉ hai phút sau, cũng từ một quả đá phạt góc khác của Cambiasso, tiền đạo Palacio ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Vài phút sau, Palacio bị việt vị trong gang tấc nên không thể nâng tỉ số lên 3-0 cho Inter Milan. Mải mê tấn công, Inter Milan hơi mất tập trung trong phòng ngự và ngay lập tức phải trả giá khi Martinho phối hợp với Toni, rồi tung cú sút quyết đoán rút ngắn tỉ số còn 1-2.

Ngay sau bàn thua, Inter Milan lại tràn lên tấn công hòng tìm thêm bàn thắng để giải quyết trận đấu và họ đã thành công, với hai pha lập công của Cambiasso (38'), Rolando (55'). 

Đến phút 71, Romulo rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Verona. Trong 20 phút còn lại, Inter Milan lui về chống đỡ các pha tấn công sắc sảo của Verona và khá vất vả mới bảo toàn được tỉ số. Trong thời gian này, tiền đạo Toni của Verona đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ. Nếu Verona có bàn thắng này, nhiều khả năng họ sẽ không bị trắng tay trước Inter Milan.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên