30/09/2011 10:58 GMT+7

Calisto chia tay CLB Muangthong

M.HÀ
M.HÀ

TTO - Sáu tháng sau lúc rút lui khỏi cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam để chuyển sang làm HLV trưởng CLB Muangthong (Thái Lan), HLV Calisto đột ngột nói lời chia tay với CLB này vào đêm 29-9.

9bZ0hlX9.jpgPhóng to
HLV Calisto trong buổi lễ ra mắt dưới màu áo Muangthong của tiền đạo Fowler - Ảnh: Boonkong

Thông tin từ chức nói trên được loan tải trên trang web của báo Bangkok Post, nhưng không giải thích rõ về lý do của việc rút lui này.

Ở T- League hiện tại, sau 23 vòng đấu CLB Muangthong (được 44 điểm) kém đội đầu bảng Buriram Pea tới 12 điểm, nhưng lại đá ít hơn hai trận. Đặc biệt trong thời gian gần đây, thầy trò ông Calisto có tới 8 trận bất bại trong đó có tới bảy trận toàn thắng.

Trao đổi ngắn cùng Tuổi Trẻ Online, ông Boonkong (trợ lý HLV chuyên trách thủ môn của Muangthong, nguyên là phóng viên thể thao của tờ Siam Sport, từng sang Việt Nam năm 2006 để đưa tin về V-League) cho hay rằng việc ra đi của HLV Calisto bắt nguồn từ việc nhà tài trợ chính của CLB (một thương hiệu xe gắn máy nổi tiếng) liên tục gây sức ép buộc HLV trưởng phải đưa tiền đạo lừng danh Robbie Fowler (chuyển sang thi đấu cho Muangthong cách nay ba tháng với hợp đồng lên đến một triệu bảng Anh) vào sân.

Ông Calisto khước từ bởi hai lý do: không ai được can thiệp vào chuyên môn như đã thỏa thuận trong hợp đồng, thứ hai là việc Fowler chưa bình phục chấn thương không thể ra sân mà phải nhường chỗ cho cầu thủ khác.

M.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên