13/08/2012 18:59 GMT+7

Cãi với Mancini, Kolo Toure vứt luôn huy chương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tương lai của trung vệ Kolo Toure tại Man City xem như đã chấm hết khi trung vệ này cãi nhau kịch liệt với HLV Mancini, rồi giận dữ vứt cả huy chương siêu cúp vừa mới giành được lên khán đài.

TTO - Tương lai của trung vệ Kolo Toure tại Man City xem như đã chấm hết khi trung vệ này cãi nhau kịch liệt với HLV Mancini, rồi giận dữ vứt cả huy chương siêu cúp vừa mới giành được lên khán đài.

Sự việc xảy ra sau trận tranh Siêu cúp với Chelsea trên sân Villa Park. Ở trận này, Man City đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Chelsea 3-2 nhờ các pha lập công của Yaya Toure, Carlos Tevez và Samir Nasri để giành Siêu cúp Anh 2012.

Nhưng thay vì vui mừng với danh hiệu mới giành được, trung vệ Kolo Toure lại quyết định đôi co với ông thầy Mancini, rồi sau đó còn giận dữ vứt cả huy chương vừa mới giành được lên khán đài.

Nguyên nhân, do Kolo Toure không được HLV Mancini xếp chơi ở trận này dù anh đang rất khỏe mạnh. Không chỉ có vậy, khi rút Savic ra nghỉ (phút 47), HLV Mancini vẫn không đưa Kolo Toure vào sân mà chọn Gael Clichy.

Tức giận vì không được thi đấu, Kolo Toure đã to tiếng với HLV Mancini sau khi trận đấu kết thúc, rồi sau giận giữ vứt cả huy chương lên khán đài.

Theo Daily Mirror, một CĐV đã nhặt được chiếc huy chương của Kolo Toure. CĐV này còn chụp ảnh chiếc huy chương được xem là "quà tặng" của Kolo Toure lên trang cá nhân Twitter để khoe với bạn bè.

Với hành động này, Kolo Toure xem như đã hết chỗ đứng tại sân Etihad. Trước khi xảy ra sự cố này, Kolo Toure cũng đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng nhưng chưa có đội bóng nào chịu rước cầu thủ này đi, dù Man City chỉ đòi 3 triệu bảng.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên