21/04/2018 11:45 GMT+7

Các ứng viên... ngại nói

K.X.
K.X.

TT - Mặc dù đều ủng hộ việc có đề án tranh cử tại Đại hội VFF khóa 8 tới nhưng 16 ứng viên ứng cử chủ tịch, phó chủ tịch VFF hầu hết đều “im hơi lặng tiếng”.

*** Error ***
Mọi người chờ đợi các ứng viên chạy đua vào VFF sẽ có những đề án tranh cử hay phát ngôn thể hiện năng lực của mình. Ảnh: N.K

Cụ thể đến thời điểm này, ngoài ông Trần Văn Liêng (chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty CP Cacao VN), ứng viên phó chủ tịch tài trợ, tuyên bố sẽ họp báo để công khai đề án tranh cử thì các ứng viên khác đều “ngại nói”. Họ ngại nói về mình, về điều có thể làm được cho bóng đá VN nếu trúng cử.

Trả lời Tuổi Trẻ ngày 20-4, ông Nguyễn Công Khế, ứng viên chủ tịch VFF, cho biết: “Tôi xin phép không phát ngôn gì về Đại hội VFF vì thấy lộn xộn quá”. Trong khi đó, ông Lê Văn Thành (chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty CP Động Lực), ứng viên phó chủ tịch tài trợ, cũng từ chối nói. “Nếu cần đề án, khi nào đại hội tôi sẽ có” - ông Thành cho biết.

Việc các ứng viên ngại phát ngôn thật sự đáng tiếc bởi đây là thời điểm thích hợp nhất mà các ứng viên có thể thể hiện năng lực của mình, đồng thời thu hút được sự quan tâm của CĐV. Đơn giản bởi sau thành công của đội U-23 VN tại Giải U-23 châu Á 2018, bóng đá VN đang dần nhận được sự quan tâm của nhiều người. Điều có thể thấy rõ nhất là V-League 2018 khi các nhà tài trợ tranh nhau tài trợ giải đấu, còn khán giả đến sân rất đông.

Theo thống kê của VPF, sau 4 vòng đấu, khán giả đến sân trung bình mỗi vòng đấu của V-League lên đến hơn 10.000 người/trận. Có những sân luôn chật cứng với sức chứa trên 20.000 khán giả như: Lạch Tray, Thiên Trường. Ngay như SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) được coi là buồn tẻ và ít khán giả nhất V-League thì tại trận đấu với HAGL ở vòng 3 cũng đã “vỡ sân”.

Hi vọng các ứng viên sẽ mạnh dạn hơn, tự tin, bản lĩnh cho công chúng thấy: “Tôi sẽ làm được gì để giúp bóng đá VN tiếp tục tiến lên”.

K.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên