23/01/2013 19:07 GMT+7

Các tay vợt chủ nhà chiếm ưu thế

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Các tay vợt chủ nhà Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế tại Giải quần vợt vô địch U-14 châu Á, nhóm II năm 2013 (giải 2) diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM) khi có 3 trong tổng số 4 tay vợt góp mặt trong trận chung kết.

TTO - Các tay vợt chủ nhà Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế tại Giải quần vợt vô địch U-14 châu Á, nhóm II năm 2013 (giải 2) diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM) khi có 3 trong tổng số 4 tay vợt góp mặt trong trận chung kết. 

Cụ thể, ngày 23-1, tay vợt Nguyễn Đắc Tiến đã đánh bại đối thủ đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) Janahi Fares với tỉ số 2-0 (6-1, 6-3) ở bán kết đơn nam. Đây là lần thứ hai liên tiếp Đắc Tiến lọt đến trận chung kết và Tiến chính là nhà vô địch của giải lần 1 cũng diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ hồi tuần trước.

Dù Đắc Tiến thi đấu như thế nào ở trận chung kết đơn nam ngày 24-1 thì chức vô địch đơn nam cũng chắc chắn ở lại Việt Nam bởi đối thủ của Tiến là người đồng hương Từ Minh Trí. Ở bán kết,  Minh Trí đã vượt qua hạt giống số 2 Nguyễn Mậu Vinh Quang với tỉ số 2-1 (6-2, 2-6, 6-3).

Sau trận chung kết đơn nam, Đắc Tiến sẽ đứng cặp với Lê Phước Đẳng thi đấu trận chung kết đôi nam gặp Kuah Timothy/Law Tzeming của Singapore.

Ở giải đôi nữ, bộ đôi Nguyễn Linh Tiffany/Nguyễn Thu Phương vẫn thắng như chẻ tre để lọt vào chung kết gặp đôi liên quân Vaziri Sadaf Sadegh (Iran)/Al Olfi Shaema (Yemen). Đôi Nguyễn Linh Tiffany/Nguyễn Thu Phương vẫn chưa thua một ván nào tại giải. Ở bán kết, hai tay vợt này dễ dàng thắng đôi Goh Yee Loon/Seah Charmaine của Singapore với tỉ số 2-0 (6-3, 6-4)

Chỉ duy nhất giải đơn nữ là chủ nhà không có đại diện nào được góp mặt. Ở bán kết, nhà vô địch giải lần 1 Nguyễn Linh Tiffany bất ngờ thất bại 0-2 (2-6, 1-6) trước đối thủ người Iran Vaziri Sadaf Sadegh. Ở trận bán kết còn lại, Nguyễn Thu Phương đã thảm bại 0-2 (0-6, 0-6) trước Al Olfi Shaema của Yemen.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên