23/06/2014 04:55 GMT+7

"Các cầu thủ Tây Ban Nha chỉ nghĩ đến bản thân mình"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Những bất ổn nơi hậu trường của tuyển Tây Ban Nha ngày càng đáng lo ngại khi mới đây HLV Vicente del Bosque đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ "chỉ nghĩ đến bản thân mình" khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Cuatro Television (Tây Ban Nha).

Phát biểu của HLV Vicente del Bosque xuất hiện sau khi truyền thông đồng loạt đăng tin, HLV 63 tuổi này đã nổi giận và đuổi tiền vệ Cesc Fabregas khỏi buổi tập của Tây Ban Nha hôm 23-6 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở bảng B với tuyển Úc.

Tuy nhiên, HLV Del Bosque lại thanh minh,  ông chỉ đơn giản là muốn căn bằng số lượng cầu thủ của hai đội trong buổi tập, đồng thời nhấn mạnh luôn đề cao sự ổn định và tính toàn vẹn trong đội bóng của mình - điều trái ngược so với suy nghĩ của nhiều cầu thủ Tây Ban Nha.

HLV Del Bosque nói với Cuatro Television: "Tôi không lấy đi chiếc áo tập của Fabregas. Đó chỉ là một vấn đề nhỏ. Một đội áp đảo về số lượng so với đội còn lại và chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ bên ngoài. Tôi muốn Xabi Alonso mặc áo vào để số lượng cầu thủ hai bên được cân bằng. Không có vấn đề gì xảy ra ở đây". "Tôi biết ơn các cầu thủ. Với tư cách là một HLV, tôi luôn nghĩ về họ (các cầu thủ -PV). Nhưng họ chỉ nghĩ về bản thân của mình mà thôi"- HLV Del Bosque nói thêm.

Ngoài ra, HLV Del Bosque cho biết, ông chưa có thông tin gì về kế hoạch tương lai của các cựu binh như Xavi và Iker Casillas ở đội tuyển quốc gia. Ông Del Bosque nói: "Tôi có thể hiểu rằng những CĐV và báo chí rất muốn chúng tôi trả lời về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng mọi thứ đều có một quá trình riêng của nó nên chúng ta phải cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định của mình  vì lợi ích của bóng đá Tây Ban Nha".

"Chúng tôi không biết liệu họ có tiếp tục thi đấu nữa hay không. Tôi thực sự không biết. Không ai trực tiếp nói chuyện với tôi rằng đây sẽ trận đấu cuối cùng của họ trong màu áo tuyển Tây Ban Nha"- HLV Del Bosque chia sẻ thêm.

Sau hai trận toàn thua ở World Cup 2014, niềm kiêu hãnh của nhà đương kim vô địch thế giới đã bị tổn thương nghiêm trọng. Vì vậy, trước trận đấu thủ tục với Úc ở bảng B (diễn ra rạng sáng 24-6), ông Del Bosque quyết tâm muốn có một lời chia tay đẹp với World Cup 2014.

Ông Del Bosque nói: "Chúng tôi muốn chia tay World Cup 2014 một cách tốt nhất có thể. Tôi đã muốn trận đấu này đến sớm hơn. Sau ba ngày nhận kết quả sốc từ Chile, chúng tôi đã bắt đầu hiểu tình hình và những gì đang diễn ra. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau và điều đó đã làm mọi chuyện dễ dàng hơn".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên