07/05/2015 04:46 GMT+7

Các cầu thủ Bayern thừa nhận hẹp cửa đi tiếp

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận thua Barcelona 0-3 trên sân Nou Camp, các cầu thủ Bayern Munich bày tỏ thái độ tiếc nuối vì để thua quá đậm và thừa nhận khả năng đi tiếp là rất thấp.

Phát biểu với kênh truyền hình ZDF (Đức), hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich nói: "Kết quả không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi thi đấu rất ổn trong hầu hết thời gian trận đấu. Rồi cuối trận lại để Barcelona ghi bàn trong ba pha phản công. Trong cả trận, Bayern Munich cũng có cơ hội của mình. Chúng tôi để họ ghi bàn quá dễ. Với diễn biến trên sân, Bayern Munich có thể thất bại 0-1 chứ không phải là 0-3".

Còn thủ môn Neuer, người đã có nhiều pha cứu thua nhưng cuối cùng đành bó tay trước sự tỏa sáng của Messi, nói: "Bayern Munich phần nào đánh mất sự ổn định khi để thua 0-1. Và rồi, sau đó rất khó tránh khỏi các pha phản công của đối phương. Các cầu thủ Barcelona rất nhanh. Hi vọng cuối cùng của Bayern Munich là nhìn vào trận thắng Porto 6-1 (để lấy niềm tin)".

Trong khi đó, tiền đạo Thomas Mueller nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Bayern Munich đã đứng vững đến gần hết trận trước các cầu thủ nhanh và biến hóa của Barcelona. Trong hiệp một, chúng tôi cần hai pha cứu thua xuất sắc của Neuer để giữ vững thế trận. Trong hiệp hai, chúng tôi chơi khá hơn, dù cơ hội tạo ra không nhiều. Thật tồi tệ khi để thua 0-3 và tôi phải thừa nhận khả năng đi tiếp của đội là rất thấp. Bayern Munich sẽ rất khó để lật ngược tình thế trong trận lượt về tại Allianz Arena nhưng tôi chắc chắn rằng khi đó, toàn đội sẽ dốc sức thi đấu".

Về phần HLV Luis Enrique (Barca), ông đã không tán dương Messi lên tận mây xanh dù chính cầu thủ này đã lập cú đúp vào thời điểm rất quan trọng. HLV Enrique nói: "Messi không còn làm tôi ngạc nhên. Cậu ấy luôn khát khao và đầy tham vọng. Nhưng tôi không thể nói rằng Messi là ngôi sao duy nhất của Barca. Trận thắng là công lao của cả đội mà điểm đáng nói nhất là chúng tôi không để thủng lưới. Barca tiến gần hơn một bước đến chung kết ở Berlin nhưng trước mắt Barcelona vẫn còn trận lượt về vào tuần sau".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên