12/03/2014 06:24 GMT+7

"Các cầu thủ AC Milan đã cố gắng hết sức"

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là nhận xét của HLV Clarence Seedorf về các học trò sau trận thua đậm 1-4 trên sân Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/16 Champions League.

Ở trận này, AC Milan đã thi đấu rất nỗ lực và gây nhiều khó khăn cho Atletico Madrid, đặc biệt là sau khi Kaka ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 27. Tuy nhiên, sau khi bị thủng lưới bàn thứ hai ở cuối hiệp 1, AC Milan không thể đứng dậy và đã để đối phương ghi thêm hai bàn nữa trong hiệp 2.

Phát biểu sau trận đấu, Clarence Seedorf cho biết: "Xin chúc mừng Atletico, họ xứng đáng với chiến thắng này, đặc biệt là trong hiệp hai. AC Milan đã chơi tốt. Các cầu thủ rất nỗ lực. Nhưng sau đó chúng tôi lại đánh mất thế trận. Bàn thắng thứ 2 của họ đến khi chúng tôi đang chơi tốt. Đó là bóng đá. Các cầu thủ đã cố gắng đứng lên nhưng họ đã không thể".   

Còn HLV Diego Simeone thì cho biết: "Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời và chúng tôi phải tận hưởng nó. Chúng tôi biết rằng đối mặt với đối thủ nào ở vòng tứ kết đều rất khó khăn. Vì vậy, bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả đã đạt được".

Đồng tình với quan điểm của HLV Simeone, tiền đạo Diego Costa chia sẻ: "Chúng tôi rất biết ơn người hâm mộ vì đã cổ vũ nhiệt tình cho chúng tôi. Chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đã có mặt ở tứ kết và gặp đối thủ nào cũng đều khó, bởi mọi đội bóng vào tứ kết đều rất mạnh. Bây giờ chúng tôi phải ăn mừng chiến thắng, rồi sau đó mới nghĩ đến các trận đấu tại La Liga vào cuối tuần".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên